Klopp buông lời cay đắng sau thảm bại của Liverpool

banner

Liverpool khiến cho người hâm mộ ngạc nhiên khi đang ở đỉnh cao phong độ, lại chơi trên sân nhà, được đánh giá trên tầm đối thủ, nhưng lại thảm bại trước Atalanta ở tứ kết lượt đi Europa League đêm qua. HLV Klopp đã tỏ ra vô cùng bất mãn sau trận thua khó chấp nhận này.

Liverpool thạm bại 0-3 trước Atalanta ngay trên sân nhà

Mặc dù kiểm soát đến 65% thời gian cầm bóng, tung ra đến 18 cú dứt điểm, nhưng các cầu thủ Liverpool không thể tìm được một bàn thắng trên sân nhà Anfield. Không những thế, hàng thủ của Liverpool trong một ngày thi đấu tồi tệ còn để thủng lưới đến 3 bàn, ở các phút 38, 60 và 83.

Nhiều cổ động viên Liverpool đã thất vọng bỏ ra về khi trận đấu dang diễn ra – điều hiếm thấy ở sân Anfield, nhất là dưới triều đại của vị thuyền trưởng luôn rực cháy Klopp. Thậm chí, sau trận đấu này nhiều CĐV còn khuyên Liverpool nên buông đấu trường Europa League chứ không còn hi vọng gì ở tứ kết lượt về trên sân khách.

HLV Klopp quá thất vọng với các học trò

“Chúng tôi chơi quá tệ, lạy Chúa. Liverpool đáng phải thua, chúc mừng Atalanta” – Klopp thốt lên đầy cay đắng và thất vọng sau trận đấu. Trước đó, vị chiến lược gia người Đức vừa tuyên bố muốn sưu tập đủ bộ danh hiệu cùng Liverpool trước khi chia tay cuối mùa này.

Pao Daily

Related posts

Nam Định: Mở cửa tự do SVĐ đón khán giả mừng vô địch

Paodaily

Ngay sau khi vô địch, Guardiola muốn rời Man City

Paodaily

Siêu máy tính xác định đội sẽ vô địch Champions League

Paodaily

Để lại bình luận