Chàng trai thôn quê làm YouTube lọt danh sách 30 nhân vật trẻ châu Á

banner

Chàng trai trẻ Đông Văn Hùng – chủ nhân kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” vừa được Forbes bình chọn vào danh sách 30 nhân vật trẻ châu Á lĩnh vực truyền thông.

Forbes công bố TOP 30 châu Á và giới thiệu về kênh YouTube của Đông Văn Hùng

“Forbes 30 Under 30 Asia” là danh sách 30 người trẻ châu Á nổi bật về truyền thông, tiếp thị, quảng cáo, do tạp chỉ danh tiếng Forbes bình chọn. Đông Văn Hùng là người Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách đặc biệt này. Kết quả vừa được công bố ngày 16/5.

YouTuber Đông Văn Hùng người Thái Nguyên, năm nay 28 tuổi, là chủ nhân kênh “Ẩm thực mẹ làm” nổi tiếng với những video nhẹ nhàng sâu lắng về các món ăn đồng quê dân dã, với nhân vật thực hiện nội dung trong các video chính là người mẹ của anh.

Những thước phim đồng quê dân dã sống động mà Đông Văn Hùng đưa lên kênh YouTube

Đông Văn Hùng khiêm nhường nói về kết quả đáng tự hào này: “Tôi biết có rất nhiều bạn trẻ xuất sắc khác ở các nước. Tên tôi được đưa vào danh sách là hết sức may mắn”. Trong khi đó, người mẹ của Hùng khi biết thông tin này chỉ nhắn nhủ con trai: “Gia đình mình cần phải cố gắng hơn, làm thật nhiều video ý nghĩa gửi đến mọi người”.

Nói về kênh “Ẩm thực mẹ làm” của Đông Văn Hùng, Forbes giới thiệu: “Mỗi video đều khắc họa những trải nghiệm chân thực của hai mẹ con Hùng khi chuẩn bị bữa ăn, chăm sóc khu vườn và chia sẻ về cuộc sống giản dị ở miền quê”.

Pao Daily

Related posts

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ hội Áo dài TP. Hồ Chí Minh 2024

Paodaily

Hà Nội sắp có sân tập golf trên mặt nước

Paodaily

Giá vàng SJC lập kỉ lục khó tin

Paodaily

Để lại bình luận