Công an Hà Nội FC thảm bại ngay sau khi chia tay HLV Kiatisak

banner

Ngay ở trận đầu tiên sau khi chia tay HLV Kiatisak, các cầu thủ Công an Hà Nội FC nhận thảm bại trước Bình Dương, đồng thời ngày càng bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch ở V-league.

Nguyễn Filip mắc sai lầm ngớ ngẩn, biếu không cho Bình Dương bàn thắng

Được chỉ định làm HLV tạm quyền, dẫn dắt các học trò đến làm khách trên sân Bình Dương tại vòng 19 của V-league, HLV Trần Tiến Đại nhận ngay trái đắng khi chiếc ghế mới chưa ấm chỗ. Trong một ngày đội chủ nhà chơi quá hay, các cầu thủ Công an Hà Nội FC không chịu nổi sức ép và thi đấu như mất phương hướng.

Trong khi thế trận đang khá cân bằng và không có đột biến, thủ thành Nguyễn Filip đã làm thay đổi mọi thứ khi mắc sai lầm ngớ ngẩn để biếu không bàn thắng cho Atshimene Charles của Bình Dương ở phút thứ 40. Đây là sai lầm nghiêm trọng trong 3 trận liên tiếp khiến thủ thành này làm mất điểm của Công an Hà Nội FC, đồng thời chính anh cũng mất điểm nặng trong việc cạnh tranh suất lên ĐT Việt Nam.

Tiến Linh đang tìm lại bản năng ghi bàn

Mặc dù có được một bàn thắng do công của Hồ Tấn Tài, nhưng các cầu thủ Công an Hà Nội FC phải chịu thủng lưới thêm ba lần. Những người lập công cho Bình Dương là Tiến Linh, Minh Khoa và Bùi Vĩ Hào – những cầu thủ đã có màn thể hiện xuất sắc và sẽ là các mũi nhọn có nhiều triển vọng được HLV Kim Sang-sik gọi lên đội tuyển.

Với trận thảm bại này, Công an Hà Nội FC mất vị trí nhì bảng vào tay của chính Bình Dương. Quang Hải và các đồng đội bị đội đầu bảng Nam Định bỏ xa hơn khiến hi vọng trong cuộc đua vô địch ngày càng mong manh hơn.

Pao Daily

Related posts

Việt Nam đối đầu Thái Lan tại bán kết U16 Đông Nam Á

Paodaily

XONG: Real đã chốt ngày ra mắt Mbappe

Paodaily

NÓNG: Ông Kim Sang-sik làm tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

Paodaily

Để lại bình luận