Du lịch lặn đóng góp 73 tỉ peso cho ngân sách Philippines

banner

Năm 2023 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của du lịch lặn tại Philipines, khi lĩnh vực này đóng góp đến 73 tỉ peso cho ngân sách quốc gia.

Bà Christina Garcia Frasco – Bộ trưởng Du lịch Philippines

Theo báo cáo mới nhất từ Bộ Du lịch Philippines, năm 2023 đóng góp vào ngân sách của ngành du lịch lăn tăng gấp đôi năm trước, từ 36 tỉ peso lên đến 73 tỉ peso. Thông tin được công bố tại Triển lãm lặn quốc tế vừa khai mạc ở Manila.

“Là một trong những quốc gia có đa dạng sinh học nhất trên thế giới, chúng tôi là nhà của hơn 500 loài san hô và 2.000 loài cá. Vì vậy, sự khác biệt này đối với Philippines là điều chúng tôi ghi nhớ với cam kết chắc chắn để đảm bảo không chỉ khả năng tiếp thị nhưng quan trọng hơn là tính bền vững của ngành lặn của chúng tôi” – Bộ trưởng Du lịch Christina Garcia Frasco nhấn mạnh.

Du lịch lặn là một dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời ở Philippines

Với tiềm năng và thế mạnh của một quốc đảo, Philipines hiện đã xây dựng hơn 120 khu vực lặn du lịch trên cả nước, trở thành điểm đến hàng đầu thế giưới về trải nghiệm du lịch lặn. Lãnh đạo ngành du lịch nước này cũng cho biết họ đang xúc tiến việc phối hợp phát triển du lịch lặn với một số quốc gia khác trên thế giới để thúc đẩy lĩnh vực mới mẻ này.

Pao Daily

Related posts

Trộm đào hầm vào trung tâm thương mại, đánh cắp hơn 700 ngàn USD

Paodaily

Bắc Bộ chìm trong sương giá

Paodaily

Xe Jeepney sắp vắng bóng trên đường phố Philippines

Paodaily

Để lại bình luận