Sắp mâm lễ hơn 10 triệu đồng dâng đền Bà Chúa Kho

banner

Những ngày đầu xuân, đền Bà Chúa Kho đang tấp nập du khách đến xin tài lộc cho may mắn. Có du khách đã sắp mâm lễ hơn 10 triệu đồng đến dâng.

Quang cảnh đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh)

Đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh) từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm tín ngưỡng linh thiêng, được người dân khắp nơi về thắp hương dân lễ cầu xin tài lộc may mắn, nhất là cầu xin thuận buồm xuôi gió phát đạt thành công trong buôn bán làm ăn.

Thông thường, khách đến đền Bà Chúa Kho chưa đông những ngày chính tết, nhưng sẽ tăng đột biến nhất là dịp rằm tháng Giêng và những ngày tiếp theo khi du khách du xuân, thăm thú đền chùa đầu năm.

Du khách đến đền Bà Chúa Kho cầu tài cầu lộc

Năm nay, đền Bà Chúa Kho chứng kiến cảnh tấp nập khi đón hàng nghìn du khách thập phương đến dâng lễ và cầu lộc. Đáng chú ý, các dịch vụ sắp mâm lễ ở khu vực gần kề ngày càng linh hoạt, đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Du khách dâng mâm lễ giá trị hơn 10 triệu đồng

Theo ghi nhận, những mâm lễ đơn giản cũng có giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng. Đặc biệt năm nay, có du khách đã dâng mâm lễ cầu kì trang trọng, trị giá đến hơn 10 triệu đồng. Các cơ quan chức năng khuyến cáo người dân du xuân, thăm thú đền chùa một cách lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, tránh các biểu hiện mê tín dị đoan.

Pao Daily

Related posts

Xe Jeepney sắp vắng bóng trên đường phố Philippines

Paodaily

Mức án không tưởng cho trùm ma túy: 800 năm tù

Paodaily

Du lịch lặn đóng góp 73 tỉ peso cho ngân sách Philippines

Paodaily

Để lại bình luận