Cuộc đua tam mã ngoại hạng Anh: Bám đuổi sít sao

banner

Liverpool, Man City và Arsenal đang tạo ra cuộc đua tam mã hấp dẫn với sự bám đuổi vô cùng sít sao. Có lẽ hiếm có mùa giải nào mà Premier League lại khó dự đoán đến như vậy.

3 đội đầu bảng đang bám đuổi sít sao với khoảng cách 1 điểm

Tại vòng 26, trong khi Liverpool và Arsenal đều thể hiện sự bùng nổ khi cùng giành chiến thắng bằng tỉ số cách biệt 4-1 trước các đối thủ Luton Town và Newcastle, thì Man City vẫn bền bỉ chạy đua bằng chiến thắng 1-0 trước đối thủ Bournemouth.

Ai sẽ giành ngôi vương ngoại hạng Anh mùa này?

Lúc này, các đội bóng của Klopp, Pep và Arteta lần lượt chia nhau 3 vị trí dẫn đầu với khoảng cách sít sao về điểm số cũng như các hiệu số. Liverpool đứng đầu với 60 điểm (hiệu số bàn thắng thua là 38), Man City đứng nhì bảng khi có 59 điểm (hiệu số bàn thắng thua là 33), và Arsenal bám sát ở vị trí thứ ba với 58 điểm (hiệu số bàn thắng thua là 39).

3 chiến lược gia có cuộc đấu trí căng thẳng

Chỉ còn 1/3 chặng đường cuối với 12 trận đấu còn lại, Premier League chưa bao giờ diễn ra cuộc bám đuổi hấp dẫn và khó dự đoán như mùa giải này? Cả ngoại hạng Anh đang dõi theo để trả lời câu hỏi: Liệu Pep sẽ bảo vệ vị thế ngôi vua, hoặc Klopp sẽ chia tay đội bóng bằng chức vô địch, hay Arteta sẽ đưa các pháo thủ soán ngôi?

Pao Daily

Related posts

Thắng ngược phút 95, ĐT Việt Nam thắp lại hi vọng đi tiếp

Paodaily

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

Thế giới tiếc nuối vì Ronaldo lỡ hẹn trận đấu với Messi

Paodaily

Để lại bình luận