Công Phượng lên poster, nhưng không được Yokohama đăng kí thi đấu

banner

Dù được chọn hình ảnh xuất hiện trên poster của đội bóng, nhưng Công Phượng lại không được đăng kí thi đấu trong trận mở màn mùa giải mới của Yokohama.

Công Phượng đã xuất hiện trên poster đội bóng trước trận mở màn mùa giải mới

Chiều nay (24/2), Yokohama đã có trận ra quân mở màn gặp đối thủ Renofa Yamaguchi. Cả hai đội bóng có thể tạm hài lòng với kết quả hòa 1-1 ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Trước khi trận đấu diễn ra, trên poster của Yokohama đã xuất hiện hình ảnh Công Phượng. Điều này khiến cho nhiều cổ động động viên Việt Nam vui mừng chờ đợi CP10 được ra sân và trình diễn trên đất Nhật Bản. Tuy vậy, mọi thứ ngược lại với dự đoán, Yokohama thậm chí không đăng kí Công Phượng vào danh sách thi đấu.

…Nhưng cuối cùng anh lại không được Yokohama đăng kí thi đấu

Sau 1 năm trên đất Nhật Bản mà không được ra sân thi đấu nhiều, những tưởng Công Phượng đã về nước khi mùa giải vừa qua kết thúc. Tuy vậy, anh đã tiếp tục kí hợp đồng với Yokohama để tiếp tục chờ đợi và tìm kiếm những cơ hội phía trước.

Nhiều chuyên gia bóng đá cũng như đông đảo người hâm mộ không khỏi lo lắng cho Công Phượng, khi anh phải ngồi trên ghế dự bị quá lâu ở Nhật Bản. Việc không được ra sân thi đấu khiến cho Công Phượng từ chỗ là tiền đạo số 1 của Việt Nam một thời, giờ đây thậm chí không được gọi lên ĐTQG.

Pao Daily

Related posts

Foden lập hat-trick đưa Man City bay cao

Paodaily

Quang Hải kí hợp đồng kỉ lục với Công an Hà Nội FC

Paodaily

Lewandowski muốn đối đầu Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận