Đức Chinh lập công, Bình Định ngược dòng hạ đẹp đội đầu bảng Nam Định

banner

Tại vòng 10 V-league chiều nay, trên sân nhà, Bình Định đã chơi một trận xuất sắc để ngược dòng hạ đẹp đội đầu bảng Nam Định. Đáng chú ý, tiền đạo Hà Đức Chinh đã ghi bàn sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Rafaelson tiếp tục phong độ thăng hoa, mở tỉ số cho Nam Định

Đội khách Nam Định nhập cuộc tốt hơn khi tấn công dồn dập và tạo nhiều cơ hội nguy hiểm. Ưu thế này được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỉ số phút 22 của tiền đạo Rafaelson – người đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới mùa này. Tưởng như Nam Định sẽ có trận đấu dễ dàng, thì mọi thứ bất ngờ thay đổi từ cuối hiệp 1.

Phút 42, Leo Arthur trong một đợt phản công đã tung cú sút xa đẳng cấp, quân bình tỉ số 1-1 cho Bình Định. Ngay khi bước vào đầu hiệp 2, Bình Định tiếp tục gây bất ngờ khi nâng tỉ số lên 2-1 với pha lập công của Hà Đức Chinh. Đây là dấu hiệu đáng mừng mà nhiều cổ động viên mong đợi khi cựu tuyển thủ quốc gia này đã đánh mất phong độ suốt thời gian dài.

Hà Đức Chinh lập công, hoàn tất cuộc lội ngược dòng xuất sắc cho Bình Định

Lội ngược dòng thành công, Bình Định đòi lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ tay Công an Hà Nội FC. Trong khi đó, Nam Định dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng khoảng cách với nhóm bám đuổi phía sau chỉ còn là 1 điểm mong manh.

Pao Daily

Related posts

Pep Guardiola tìm người thay thế Bruyne

Paodaily

Bộ đôi Messi – Suarez đưa Miami vào Tứ kết

Paodaily

Klopp buông lời cay đắng sau thảm bại của Liverpool

Paodaily

Để lại bình luận