Việt Anh lập siêu phẩm, CAHN FC thắng liên tiếp dưới thời Kiatisak

banner

Siêu phẩm của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và đội khách CAHN FC thuộc vòng 10 V-league, giúp cho đội bóng của HLV Kiatisak giành trọn 3 điểm.

Việt Anh ăn mừng bàn thắng đẹp mắt vào lưới Sông Lam Nghệ An

Dù kiểm soát thế trận, nhưng CAHN FC tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà thi đấu đầy kỉ luật và tinh thần chiến đấu rất cao. Sau gần 2/3 thời gian trôi qua, tỉ số vẫn là 0-0.

Trong khi các tiền đạo chưa biết cách ghi bàn, thì trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã lên tiếng với siêu phẩm ở phút 65. Từ khoảng cách tầm 16m, Việt Anh tung cú cứa lòng chân trái điệu nghệ đưa bóng vào góc cao khung thành, đánh bại thủ môn đối phương.

Không chỉ ghi bàn, Việt Anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự và bảo toàn chiến thắng

Những phút còn lại của trận đấu, CAHN FC chủ động thi đấu thấp hơn để bảo vệ thành quả, trong khi Sông Lam Nghệ An cũng không tạo đủ sức ép để hi vọng tìm bàn gỡ hòa. Chiến thắng tối thiểu 1-0 đủ để CAHN FC trở lại đường đua vô địch khi đã leo lên top đầu.

Đây đã là trận thứ 2 liên tiếp từ khi bắt đầu dẫn dắt CAHN FC, HLV Kiatisak được hưởng niền vui chiến thắng. Với Bùi Hoàng Việt Anh, đây đã là bàn thắng thứ 4 của trung vệ này. Anh thậm chí vươn lên trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của CLB cho đến lúc này của mùa giải.

Pao Daily

Related posts

U23 Việt Nam đứng đầu bảng sau chiến thắng trận ra quân

Paodaily

Cuộc đua tam mã ngoại hạng Anh: Bám đuổi sít sao

Paodaily

Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

Paodaily

Để lại bình luận