Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

banner

Sau thất bại cay đắng trước Man Utd ở trận chung kết FA Cup ngày 25/5, HLV Guardiola đã nhận trách nhiệm, cho rằng Man City thua vì sai lầm trong chiến thuật.

Man City thất bại vì sai lầm trong chiến thuật

Trong khi Man Utd phòng thủ chắc chắn, tận dụng hiệu quả các cơ hội ít ỏi để biến thành bàn thắng, thì Man City gần như không có ý tưởng để triển khai các mảng miếng tấn công. Những bước chạy của các cầu thủ Man City trở nên nặng nề, khi mà họ vừa trải qua những cuộc ăn mừng vô địch Premier League thâu đêm suốt sáng.

“Lỗi của tôi. Kế hoạch thi đấu của tôi không tốt. Về mặt chiến thuật, nó không tốt. Hôm nay tôi đã làm không tốt nhiệm vụ” – HLV Guardiola nhận trách nhiệm sau thất bại của đội bóng.

Pep Guardiola nhận trách nhiệm về mình

Sau cùng, ông vẫn động viên và bày tỏ sự tin tưởng vào các cầu thủ của mình: “Việc thất bại ở chung kết là điều bình thường, nhưng Man City đã trải qua mùa giải phi thường, chiến đấu cho tất cả danh hiệu”.

Ở trận này, Man City kiểm soát đến gần 75%, tung ra được 14 cú dứt điểm nhưng chỉ có 4 lần trúng đích, và chung cuộc chấp nhận thất bại 1-2 trước Man Utd.

Pao Daily

Related posts

HLV Kloop chia tay Liverpool: “Tôi đã cạn năng lượng”

Paodaily

Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng trận ra quân giải châu Á

Paodaily

Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

Paodaily

Để lại bình luận