Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

banner

Chiều 26/5, vòng 21 V-league sẽ chứng kiến trận derby thủ đô giữa Công an Hà Nội FC với Thể Công Viettel, mà tâm điểm chính là cuộc đối đầu của Quang Hải với Hoàng Đức.

Cuộc đối đầu giữa hai tiền vệ tấn công hàng đầu của bóng đá Việt Nam

Hiện tại, Công an Hà Nội FC đang tạm xếp thứ 5 với 31 điểm, trong khi đó Thể Công Viettel tạm xếp thứ 9 với 27 điểm. Với khoảng cách này, Hoàng Đức và các đồng đội hoàn toàn có quyền hi vọng sẽ bám đuổi và cạnh tranh, nếu như giành được chiến thắng trong trận đấu “6 điểm” vòng này.

Hi vọng của Thể Công Viettel là có cơ sở khi các cầu thủ Công an Hà Nội FC đang đánh mất phong độ và thi đấu thiếu ổn định trong vài trận gần đây, đặc biệt là sau khi HLV Kiatisak rời đi.

Thể Công Viettel liệu có thể cản bước được Công an Hà Nội FC?

Tuy vậy, nên nhớ rằng, Quang Hải đang trở lại với bản năng ghi bàn đáng sợ. QH19 đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất lúc này, với 7 pha lập công. Đây chính là một nhân tố làm nên tính đột biến, sáng tạo, bât ngờ trong lỗi chơi của Công an Hà Nội mà đối thủ nào cũng phải e sợ.

Ngược lại, mặc dù là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu bóng đá Việt Nam hiện nay, nhưng Hoàng Đức lại đang không có tâm lí và sự tập trung tốt nhất bởi nhưng thông tin xung quanh việc anh không kí tiếp hợp đồng với Thể Công Viettel để chuẩn bị xuất ngoại. Khi trong đầu đang hướng về những mục tiêu xa xôi, thì đôi chân cũng khó mà vững vàng trên mặt cỏ.

Pao Daily

Related posts

Dortmund vào chung kết, PSG tan tành mộng châu Âu

Paodaily

Mbappe chính thức thông báo rời PSG ngay cuối mùa giải

Paodaily

U19 Việt Nam chia điểm với Myanmar trận ra quân

Paodaily

Để lại bình luận