Dortmund vào chung kết, PSG tan tành mộng châu Âu

banner

Cả hai lượt trận bán kết, Dortmund đều chiến thắng PSG với tỉ số 1-0, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết. Một lần nữa, PSG cho thấy họ vẫn chỉ là những cậu bé non nớt ở đấu trường Champions League.

Mbappe bất lực trước các hậu vệ Đức

Do đã có lợi thế chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, cho nên đội bóng nước Đức đã nhập cuộc bằng lối chơi chắc chắn, rình rập ở trận lượt về. Trong khi đó, PSG với tâm lí npngs vội đã dồn toàn lực để tấn công tìm kiếm bàn thắng, và kẽ hở đã bị đối thủ trừng phạt.

Mbappe và các đồng đội dứt điểm đến 30 lần, đặc biệt có 4 lần trúng xà ngang cột dọc mà không một lần thành công. Trong khi đó, Dortmund chỉ cần một cú dứt điểm chính xác của Hummels ở phút 50 là định đoạt trận đấu. Đại diện nước Đức vượt qua đối thủ với tổng tỉ số hai lượt trận bán kết là 2-0 để vào chung kết.

HLV Enrique cho rằng bóng đá quá nghiệt ngã với PSG

“Chúng tôi chơi ngang ngửa họ trong cả hai trận, nhưng bóng đá dành phần thưởng cho người ghi bàn chứ không phải cho người sút trúng cột. Bóng đá thật tàn nhẫn, nhưng phải biết chấp nhận” – HLV Enrique buồn bã chia sẻ sau thất bại.

Trận bán kết còn lại, Bayern Munich làm khách trên sân của Real, sau kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi trên sân nhà. Nhiều người đang mơ về một trận chung kết toàn Đức ở Champions League năm nay.

Pao Daily

Related posts

Xác đinh xong 4 cặp đại chiến tứ kết Euro

Paodaily

Chung kết Euro: Chuyên gia nghiêng về Tây Ban Nha

Paodaily

Lịch thi đấu, tường thuật trực tiếp Euro 2024

Paodaily

Để lại bình luận