Nam Định chạm một tay vào chức vô địch V-league

banner

Vòng 17 V-league có thể coi là bước ngoặt trong cuộc đua ngôi vương, khi Nam Định gần như đã chạm một tay vào chức vô địch.

Rafaelson lập cú hat-trick siêu đẳng, đem về chiến thắng 3-0 cho Nam Định

Tại trận cầu tâm điểm vòng 17, Nam Định dẫn đầu bảng gặp đối thủ trực tiếp Bình Dương đang bám đuổi ở vị trí thứ nhì. Tính chất “6 điểm” khiến cho trận đấu trở nên kịch tính và rất khó đoán.

Tuy vậy, cuộc đối đầu lại không giằng co như dự đoán, mà diễn ra với thế trận xuôi chiều. Nam Định với sự xuất sắc của hàng công đã dễ dàng đè bẹp Bình Dương với tỉ số 3-0 bằng hat-trick của Rafaelson. Với 19 bàn thắng sau 17 vòng đấu, tiền đạo Rafaelson gần như sẽ chắc chắn giành danh hiệu Vua phá lưới.

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, Công an Hà Nội FC thất thủ 0-2 và tụt xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng

Với chiến thắng này, Nam Định bứt phá ngoạn mục khi chót vót trên ngôi đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn so với đội nhì bảng Bình Dương. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt gần như đã chạm một tay vào chức vô địch V-league mùa này.

Ở trận đấu còn lại, một đội bóng khác đang bám đuổi trong cuộc đua vô địch là Công an Hà Nội FC lại bất ngờ để thua 0-2 trước Quảng Nam. Kết quả này khiến cho Quang Hải và các đồng đội tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, và gần như không còn cơ hội lật đổ Nam Định khi đã bị bỏ xa đến 10 điểm.

Pao Daily

Related posts

Chủ nhà Đức đại thắng trận mở màn Euro

Paodaily

Tây Ban Nha lạnh lùng hạ gục chủ nhà Đức ở phút 119

Paodaily

ĐT Việt Nam thua tan tác trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình

Paodaily

Để lại bình luận