Ngược dòng điên rồ, Real vào chung kết châu Âu

banner

Chỉ trong 3 phút cuối trận, Real đã làm nên cuộc ngược dòng điên rồ trước Bayern Munich để tiến vào chung kết Champions League.

Bayern vượt lên dẫn trước 1-0

Cũng giống như trận hòa 2-2 ở bán kết lượt đi, Real và Bayern vẫn tỏ ra ngang ngửa khi đối đầu ở bán kết lượt về. Hai đội chơi thận trọng khiến cho hiệp 1 khép lại mà không có những cơ hội đáng chú ý.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy cao hơn. Phút 68, thế bế tắc được khai thông khi Davies có pha đi bóng dứt điểm xuất thần mở tỉ số cho Bayern. Các cầu thủ Real như bừng tỉnh sau gáo nước lạnh, dồn lên tấn công nhưng vấp phải hàng thủ quá chắc chắn của đội bóng nước Đức.

Người hùng Joselu lập cú đúp trong 3 phút cuối trận, đưa Real vào chung kết

HLV Ancelotti đã đọc trận đấu quá tốt khi tung Luka Modric và Joselu vào sân, lấy lại thế trận và tạo ra những sự đột biến. Sự thay đổi này ngay lập tức đem đến hiệu quả, cầu thủ mới vào sân Joselu gây choáng váng khi liên tiếp ghi hai bàn thắng ở cuối trận vào các phút 88 và 90+1. Tỉ số 2-1 cho Real được giữ nguyên sau 9 phút bù giờ.

Real ăn mừng cuộc ngược dòng điên rồ

Chỉ trong 3 phút điên rồ, Real làm nên cuộc ngược dòng đầy cảm xúc và tiến vào chung kết. Bayern đã lỡ hẹn với Dortmund khi không thể tạo nên một trận chung kết toàn nước Đức. Trong khi đó, Real lại một lần nữa cho thấy tại sao họ là Vua của đấu trường Champions League.

Như vậy, Real sẽ tranh tài với Dortmund trong trận chung kết Champions League 2024 vào ngày 2/6 tại sân vận động Wembley huyền thoại của London (Anh).

Pao Daily

Related posts

Ronaldo kiến tạo, Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp

Paodaily

Ông Troussier bị sa thải ngay trong đêm

Paodaily

Chọn HLV mới cho ĐT Việt Nam: Nội hay ngoại?

Paodaily

Để lại bình luận