Ông Troussier bị sa thải ngay trong đêm

banner

Ngay trong đêm 26/3, chỉ khoảng một tiếng đồng hồ sau trận thảm bại 0-3 của ĐT Việt Nam trước Indonesia, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã sa thải ông Troussier.

Ông Troussier bị số đông CĐV Việt Nam yêu cầu từ chức

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, khi có phóng viên hỏi rằng bao giờ sẽ từ chức, ông Troussier vẫn trả lời theo kiểu lảng tránh khi cho rằng thời điểm này chưa phải lúc để nói về vấn đề tương lai của mình. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít phút, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam họp khẩn và thông báo sa thải vị HLV người Pháp ngay trong đêm 26/3.

Được biết, sau khi bị sa thải, HLV Troussier đã cảm ơn sự hỗ trợ, ủng hộ tích cực từ các cầu thủ, các CLB, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ. Ông cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sa thải ông Troussier ngay trong đêm 26/3

“Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin lỗi người hâm mộ bóng đá nước nhà vì thành tích của đội tuyển Việt Nam trong thời gian qua chưa đáp ứng được mục tiêu đề ra, đồng thời mong người hâm mộ sẽ tiếp tục đặt niềm tin và sự ủng hộ cho bóng đá Việt Nam nói chung, các đội tuyển bóng đá quốc gia nói riêng” – Thông báo của Liên đoàn có đoạn viết.

Pao Daily

Related posts

Cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể đá J-league

Paodaily

Futsal Việt Nam dừng bước tại tứ kết châu Á

Paodaily

Iran quật ngã Nhật Bản phút bù giờ, giành vé vào bán kết

Paodaily

Để lại bình luận