Cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể đá J-league

banner

Trong những phát biểu sau khi có chiến thắng đầu tiên cùng Hà Nội FC, HLV Daiki của đội bóng này khẳng định nhiều cầu thủ Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng để thi đấu ở J-league của Nhật Bản:

HLV Daiki của Hà Nội FC khẳng định nhiều cầu thủ VIệt Nam có thể thi đấu ở J-league của Nhật Bản

“Tôi cảm thấy thoải mái, nhưng Hà Nội FC vẫn đang trong quá trình cải tổ. Tôi tạm hài lòng với kết quả nhưng vẫn còn nhiều điều chưa ưng ý. Tôi cũng hơi tiếc khi đội bị thủng lưới 1 bàn. Bóng đá có thắng có thua, nhưng dù thắng đi nữa, tôi vẫn nhìn ra những điểm chưa làm được để cải thiện trong những buổi tập.

Cầu thủ Việt Nam chất lượng tốt, đủ sức duy trì lối chơi kiểm soát bóng, ban bật nhỏ. Họ hoàn toàn có thể chơi ở Nhật Bản, nhưng phải chuẩn bị để thích ứng với những trận đấu khắc nghiệt. Cầu thủ Việt Nam khó đá ở J-League 1, nhưng có thể bắt đầu với hạng 2, 3″.

Hoàng Đức (Quả bóng Vàng) và Tuấn Hải (Quả bóng Bạc) hoàn toàn đủ sức xuất ngoại?

“Để có cầu thủ Việt Nam chơi tốt ở Nhật Bản, cần nâng tầm giải vô địch quốc gia Việt Nam ở khâu sân bãi, chất lượng trận đấu, tiến dần tới đẳng cấp của bóng đá của Nhật Bản.

Tôi mới sang Việt Nam, chưa có nhiều kiến thức về đào tạo trẻ ở đây nên chưa thể nhận xét được. Tuy nhiên, tôi khẳng định, chúng ta phải nâng tầm V-League để có thể theo kịp các nền bóng đá khác”.

Theo: HLV Daiki

Related posts

HLV Kiatisak đang giúp Quang Hải thăng hoa

Paodaily

Klopp chia tay Liverpool và phản ứng dây truyền

Paodaily

HLV Daiki: Các đội bóng Việt Nam phụ thuộc ngoại binh

Paodaily

Để lại bình luận