HLV Kiatisak đang giúp Quang Hải thăng hoa

banner

Một trong những lí do Quang Hải thi đấu thăng hoa trong những trận gần đây chính là sự tin tưởng và hỗ trợ của HLV Kiatisak.

Đội trưởng Quang Hải đã có 4 bàn thắng cho Công an Hà Nội FC mùa này

Không chỉ là đội trưởng của Công an Hà Nội FC với vai trò thủ lĩnh đội bóng và quán xuyến tuyến giữa, làm chủ nhịp độ và lỗi chơi toàn đội, Quang Hải còn kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Những dấu hiệu tích cực của QH19 một phần chính là nhờ sự tin tưởng, hỗ trợ của tân HLV Kiatisak.

Sau khi Quang Hải ghi bàn và Công an Hà Nội FC đánh bại Thanh Hóa 3-1 trong trận đấu vòng 11 V-league tối qua, Kiatisak đã chia sẻ về Quang Hải: “Quang Hải cải thiện tốt tinh thần, thể lực, sự tự tin. Quang Hải là cầu thủ quan trọng của đội bóng, tôi và Quang Hải nói chuyện để cải thiện những điều bạn ấy đang thiếu sót và mài giũa những điểm mạnh như đá phạt, sút xa để hoàn thiện hơn. Bạn ấy chú ý lắng nghe những điều mà tôi chia sẻ, tôi thấy bạn ấy có tố chất của người lãnh đạo đội bóng”. 

HLV Kiatisak là một phần lí do giúp Quang Hải thăng hoa

Còn nhớ, ngay từ ngày đầu tiên đến nhận chức, HLV Kiatisak đã tuyến bố: “Tôi muốn Quang Hải nổi tiếng hơn không chỉ trong khu vực Đông Nam Á mà còn ở nhiều quốc gia khác. Tôi muốn phát triển cậu ấy đá đủ trận, thi đấu đủ 90 phút, nâng cấp các kỹ năng. Không riêng Quang Hải, tôi muốn các cầu thủ của CAHN cũng phát triển toàn diện hơn, nổi tiếng hơn nữa “.

Pao Daily

Related posts

Cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể đá J-league

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận chức, dẫn dắt U23 Việt Nam đá U23 châu Á

Paodaily

HLV Troussier giải thích về lối chơi tập thể

Paodaily

Để lại bình luận