Haaland ghi 5 bàn, Man City thắng kiểu tenis

banner

Tại vòng 5 Cúp FA đêm qua, với cú Repocker ngoạn mục của Haaland, đội khách Man City đã đè bẹp chủ nhà Luton với tỉ số tenis 6-2.

Đội khách Man City đè bẹp chủ nhà Luton với tỉ số 6-2

Đúng lúc Haaland đang lấy lại phong độ, cùng với sự hiệu quả của của chuyên gia kiến tạo Bruyne, đoàn quân của Pep Guardiola dễ dàng ghi đến 6 bàn vào lưới chủ nhà Luton. Đáng chú ý, trận này Bruyne đã có đến 4 kiến tạo còn Haaland thì ghi đến 5 bàn thắng.

Haaland và Bruyne đang là một nửa sức mạnh của Man City lúc này

Nếu như Haaland quả thực là cỗ máy ghi bàn không thể ngăn cản, thì Bruyne cũng quá xuất sắc trong việc dọn cỗ cho đồng đội. Có thể thấy bộ đôi này chính là một nửa sức mạnh của Man City lúc này. Đánh giá về bộ đôi ăn ý này, Pep Guardiola cười vui vẻ và chỉ biết nói ngắn gọn: “Haaland và De Bruyne cần nhau”.

Man City gửi lời thách thức đến Man Utd trước đại chiến cuối tuần này

Không chỉ đạt mục tiêu đi tiếp ở Cúp FA, các cầu thủ Man City còn có một màn tập dượt và lấy đà hoàn hảo trước khi đại chiến với Man Utd tại ngoại hạng Anh cuối tuần này. Hiện tại, Man City đang xếp nhì bảng, kém đội đầu bảng Liverpool 1 điểm, trong khi Man Utd cũng vừa quay trở lại vị trí thứ 6 và tiếp tục nuôi hi vọng đua top 4 để có suất dự Champions League mùa sau.

Pao Daily

Related posts

Đỗ Hùng Dũng: “Sự cạnh tranh trong đội tuyển rất cao”

Paodaily

Man City lập siêu kỉ lục, vô địch 4 mùa liên tiếp

Paodaily

Italy gục ngã, Thụy Sĩ vào tứ kết

Paodaily

Để lại bình luận