Đình Bắc bị kỷ luật và nỗi lo của hàng công ĐT Việt Nam

banner

Dù đã xin lỗi Ban huấn luyện và HLV trưởng Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam, tiền đạo Đình Bắc vẫn không được xóa án kỷ luật của đội bóng. Đây không chỉ là thiệt hại của Quảng Nam mà còn là nỗi lo của hàng công ĐT Việt Nam.

Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật, không được ra sân ở V-league

Trước đó, Đình Bắc đã nhiều lần đến tập muộn giờ, gây ảnh hưởng đến đội bóng, dù bị nhắc nhở nhiều những vẫn tái phạm. HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam đã phải đưa ra hình thức kỷ luật mạnh tay khi không cho Đình Bắc ra sân ở V-league mà đẩy xuống tập ở đội trẻ.

Sau khi bị kỷ luật, Đình Bắc đã xin lỗi HLV trưởng Văn Sỹ Sơn và Ban huấn luyện, nhưng vẫn không được chấp nhận. “Không có Đình Bắc cũng không sao, nhiều cầu thủ khác có thể thay thế” – ông Sơn nhấn mạnh và giải thích quyết định của mình.

Không chỉ góp công lớn trong lối chơi của CLB Quảng Nam, Đình Bắc còn là tiền đạo trẻ đang được trọng dụng tại ĐT Việt Nam. Ở trận đấu gần nhất cho ĐTQG tại Asian Cup 2024, Đình Bắc đã thi đấu nổi bật khi liên tục vượt qua các hậu vệ Nhật Bản, ghi 1 bàn thắng vô cùng đẹp mắt và đẳng cấp để gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam.

Đình Bắc ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2024

Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam đang rất thiếu những tiền đạo giỏi, Đình Bắc đang là một tài năng trẻ đem đến nhiều hi vọng. Tuy vậy, với việc không được ra sân ở V-league, sẽ rất khó cho tiền đạo trẻ này có thể được gọi lên ĐTQG. Rõ ràng HLV Văn Sỹ Sơn đang làm đúng, nhưng HLV Troussier lại đang rất lo, bởi hàng công ĐT Việt Nam đã yếu nay lại càng thiếu.

Pao Daily

Related posts

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

Paodaily

Văn Thanh nhận án phạt sốc sau hành vi với trọng tài

Paodaily

Toan tính của U23 Việt Nam?

Paodaily

Để lại bình luận