HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu U23 Việt Nam tích cực dứt điểm

banner

Sau trận giao hữu thử đội hình với U23 Jordan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho U23 Việt Nam họp rút kinh nghiệm và triển khai những bài tập hoàn thiện chiến thuật, với những yêu cầu mới cho các học trò.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho các cầu thủ hoàn thiện các bài tập chiến thuật

Ngay trước khi bước vào giải đấu U23 châu Á, U23 Việt Nam có trận giao hữu thử nghiệm với U23 Jordan và hai đội hòa nhau 0-0. Rút kinh nghiệm từ trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã họp chuyên môn và triển khai cho các học trò tiếp tục hoàn thiện các bài tập chiến thuật.

HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các cầu thủ phải chủ động trong việc chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công hoặc ngược lại, mạnh dạn và tích cực trong việc đột phá, dứt điểm khi có cơ hội. Việc nhanh chóng đưa bóng về phía trước, dâng cao tạo sức ép và tạo ra cơ hội là vấn đề được khuyến khích.

Tinh thần tập luyện của U23 Việt Nam đang rất tích cực

Ngày 17/4, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn vòng bảng U23 châu Á trước đối thủ Kuwait. Hai đối thủ tiếp theo mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt đối đầu là Malaysia (ngày 20/4) và Uzbekistan (ngày 23/4).

Thành tích tốt nhất mà U23 Việt Nam đã từng đạt được tại đấu trường này là ngôi vị Á quân năm 2018 do thầy Park dẫn dắt với lứa tài năng vàng Quang Hải, Xuân Trường… Giải đấu năm nay, U23 Việt Nam cũng được đặt nhiều kì vọng khi đang có nhiều tài năng trẻ như Thái Sơn, Khuất Văn Khang, Đình Bắc…

Pao Daily

Related posts

PSG lên ngôi vô địch Pháp sớm 7 vòng đấu

Paodaily

Chùm ảnh: Liverpool đánh bại Chelsea trong trận Chung kết nghẹt thở

Paodaily

U23 Việt Nam đứng đầu bảng sau chiến thắng trận ra quân

Paodaily

Để lại bình luận