Những rắc rối hiếm gặp của ĐT Iraq

banner

Asian Cup lần này đã kết thúc với ĐT Iraq khi họ sớm bị loại ngay từ vòng 1/16. Điều đáng nói là những rắc rối hiếm gặp của đội bóng này lại vẫn đang tiếp diễn.

Tấm thẻ đỏ nghiệt ngã cho tiền đạo ĐT Iraq

Trong buổi họp báo sau trận thua trước ĐT Jordan, HLV trưởng của ĐT Iraq đã bị một số phóng viên của đội nhà lao đến tấn công, có lẽ những người này quá bức xúc sau thất bại của đội tuyển nước nhà. Rất may các nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn cản vả kiểm soát tình hình. Chính HLV Casas sau đó cũng cho biết ông chưa bao giờ gặp sự cố kiểu như vậy. Liên đoàn bóng đá Iraq cho biết họ sẽ có những biện pháp về pháp lí nhằm bảo vệ HLV của đội tuyển quốc gia.

HLV Casas bị tấn công ngay trong phòng họp báo

Cũng sau trận thua trước ĐT Jordan, ban lãnh đạo ĐT Iraq cho biết họ đang gửi đơn kiện lên Ban tổ chức, Liên đoàn bóng đá châu Á đối với trọng tài trận đấu. Vị trọng tài này đã rút thẻ đỏ đối với tiền đạo Iraq sau khi anh này có động tác ăn mừng bàn thắng. Sau khi thiếu người, ĐT Iraq đã bị đối thủ lội ngược dòng để thắng 3-2. Đây là điều mà Liên đoàn bóng đá Iraq cho rằng họ phải chịu bất công từ sai lầm của người cầm còi.

Pao Daily

Related posts

Chung kết FA Cup: Siêu kinh điển Man City – Man Utd

Paodaily

Hoàng Đức: Tôi phù hợp với bóng đá Nhật Bản

Paodaily

HLV Troussier đau đầu vì ĐT Việt Nam thiếu tiền đạo giỏi

Paodaily

Để lại bình luận