Hoàng Đức: Tôi phù hợp với bóng đá Nhật Bản

banner

Trong những tiết lộ về kế hoạch và tương lai, tiền vệ Hoàng Đức cho biết nếu xuất ngoại anh sẽ phù hợp với bóng đá Nhật Bản.

Hoàng Đức được coi là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện nay

Tương lai của Hoàng Đức, tiền vệ trụ cột của Thể Công Viettel cũng như ĐT Việt Nam, đang là vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Gần đây, một số CLB của Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản đã tỏ rõ sự quan tâm và mong muốn chiêu mộ đương kim Quả Bóng Vàng của bóng đá Việt Nam. Nhiều chuyên gia cũng như người hâm mộ đều mong đợi Hoàng Đức xuất ngoại để nâng tầm sự nghiệp.

Chia sẻ về việc xuất ngoại, Hoàng Đức cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn chưa biết tương lai của mình ra sao. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB chủ quản nên không biết mình sẽ ở lại hay ra đi. Trong thời gian tới, tôi sẽ nói chuyện với CLB chủ quản để làm rõ vấn đề này hơn”.

Hoàng Đức cho rằng mình phù hợp với bóng đá Nhật Bản

Nói về điểm đến mong muốn của mình nếu xuất ngoại, Hoàng Đức thẳng thắn bày tỏ: “Tôi cảm thấy bóng đá Hàn Quốc vẫn thiên về thể lực, sức mạnh nhiều hơn. Các trận đấu ở đó diễn ra rất nhanh với nhiều tình huống va chạm mạnh. Trong khi đó, bóng đá Nhật Bản thiên về các tình huống bóng ngắn, di chuyển và ban bật nhiều, kỹ thuật hơn. Tôi nghĩ phong cách của mình phù hợp với Nhật Bản hơn. Nếu được, tôi muốn chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm khi xuất ngoại. Đó là vị trí sở trường của tôi”.

Pao Daily

Related posts

Hoàng Đức giúp Thể Công Viettel đánh bại Hà Nội FC

Paodaily

HLV trưởng Iraq: “Chúng tôi quyết thắng Việt Nam”

Paodaily

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Để lại bình luận