HLV trưởng Iraq: “Chúng tôi quyết thắng Việt Nam”

banner

Trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối, HLV trưởng Jesus Casas của ĐT Iraq tuyên bố sẽ quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng. Đây có thể coi như một thách thức cho hi vọng lách qua cửa hẹp để đi tiếp của thầy trò ông Kim Sang-sik.

ĐT Việt Nam để thua 0-1 trước Iraq ở trận lượt đi

Với tình thế kém Indoneisa 1 điểm như hiện tại, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có thể giành vị trí nhì bảng để đi tiếp nếu như xảy ra một trong hai kịch bản sau: Indonesia hòa Philipines còn Việt Nam thắng Iraq, hoặc Indonesia thua Philipines còn Việt Nam hòa Iraq.

Tuy vậy, hi vọng mong manh của ĐT Việt Nam bị thách thức dữ dội sau tuyên bố của HLV trưởng Jesus Casas của Iraq: “Chúng tôi quyết thắng trận còn lại trước tuyển Việt Nam để đi tiếp với thành tích toàn thắng”.

HLV trưởng của Iraq tuyên bố quyết thắng Việt Nam ở lượt trận cuối cùng

Nói về ĐT Indonesia – đối thủ đang cạnh tranh tấm vé đi tiếp với Việt Nam, ông Jesus Casas đánh giá: “Rõ ràng tuyển Indonesia vẫn còn nhiều cơ hội. Họ có thể tự quyết số phận bằng cách đánh bại Philippines. Với đội hình đang có, tôi nghĩ họ chắc chắn sẽ giành chiến thắng trước Philippines”.

Lượt trận cuối quyết định tấm vé đi tiếp giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào 01h ngày 12/6 (theo khung giờ Việt Nam), trong khi Indonesia sẽ ra sân với Philippines trước đó 1 ngày.

Pao Daily

Related posts

Những hình ảnh rực lửa trước giờ khai mạc Euro 2024

Paodaily

HLV Ancelotti: “Giấc mơ vẫn chưa kết thúc”

Paodaily

ĐT Việt Nam thua Indonesia, rớt hạng thê thảm

Paodaily

Để lại bình luận