Hùng Dũng: “Còn cơ hội là còn chiến đấu”

banner

Đội trưởng Hùng Dũng đã có những phát biểu rất ấn tượng, thể hiện tinh thần quyết đấu của ĐT Việt Nam trước trận làm khách trên sân của Iraq.

Hùng Dũng cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Iraq

Ngay sau chiến thắng trước ĐT Philippines và chuẩn bị bay sang Iraq thi đấu trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026, đội trưởng Hùng Dũng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ với báo chí về tinh thần toàn đội.

“ĐT Việt Nam còn cơ hội là còn chiến đấu, còn thở là còn gỡ. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất có thể. Dù chặng đường sắp tới sẽ gặp không ít khó khăn nhưng tinh thần của các cầu thủ cũng đang lên cao. Đặc biệt hơn cả, NHM cũng luôn đồng hành cùng chúng tôi. Từ rất lâu rồi, ĐT Việt Nam mới nhận được sự ủng hộ của nhiều CĐV đến như vậy” – Hùng Dũng hào hứng khẳng định.

Hùng Dũng hoàn thành tốt trọng trách đội trưởng ĐT Việt Nam trong trận thắng 3-2 trước Philippines

“Tôi cho rằng trận đấu với Iraq không chỉ có ý nghĩa về mục tiêu đi tiếp mà còn là sự chuẩn bị cho tương lai. Iraq là đội bóng mạnh.Qua trận đấu tới đây, các cầu thủ sẽ học hỏi nhiều hơn để từ đó hướng tới các giải tiếp theo, gần nhất là AFF Cup” – Số 8 đội trưởng nói về ý nghĩa trận đấu sắp tới với Iraq.

Đêm 7/6 rạng sáng 8/6, toàn đội đã lên máy bay sang Iraq để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quyết định tấm vé đi tiếp, diễn ra vào ngày 12/6. Ở trận đấu này, ĐT sẽ thiếu vắng tiền đạo Văn Toàn vì bị treo giò (đã nhận đủ 2 thẻ vàng), nhưng sẽ có sự trở lại quan trọng của trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam chung bảng Indonesia ở ASEAN Cup 2024

Paodaily

Trước trận khai màn, ĐT Đức tuyên bố sẽ vô địch Euro 2024

Paodaily

Chung cuộc V-league 2024

Paodaily

Để lại bình luận