Messi nói về khả năng tham dự World Cup 2026

banner

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trước thềm giải vô địch Nam Mỹ Copa America, siêu sao Messi vừa có những tiết lộ về khả năng tiếp tục tham dự World Cup 2026 cùng ĐT Argentina.

Messi trả lời phỏng vấn của báo chí

Messi đang chuẩn bị cùng ĐT Argentina bước vào tranh tài và bảo vệ chức vô địch Nam Mỹ Copa Ameria 2024. Nhiều người hâm mộ đang rất quan tâm liệu sau giải đấu này, Messi có tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển tham dự World Cup 2026 hay không. Chủ nhân của 8 Quả Bóng Vàng thế giới, nhà vô địch World Cup 2022 đã đích thân lên tiếng về điều này.

“Chúng tôi đã đạt được mục tiêu và rõ ràng là điều mà tôi, gia đình tôi và tất cả mọi người mong muốn nhất. Nhưng rồi cuộc sống vẫn tiếp diễn. Tôi phải tiếp tục ở Paris, tôi phải sống ở đây và tiếp tục cố gắng đạt được những điều mới, tiếp tục chiến thắng. Bây giờ chúng tôi có một thử thách mới với ĐTQG, cố gắng giành chiến thắng ở Copa America” – Messi nói về khao khát không ngừng trong sự nghiệp của mình.

Messi luôn thăng hoa khi thi đấu cùng đồng đội ở ĐT Argentina

Về việc tiếp tục cùng đồng đội đá World Cup 2026, Messi cho biết: “Điều đó phụ thuộc vào thực tế tình hình của tôi, tình trạng thể chất của tôi, cảm giác của tôi và cảm giác khi ở bên cạnh đồng đội, và xem liệu tôi có còn đủ trình độ hay không… chúng ta hãy chờ xem”.

Năm nay, Messi đã bước sang tuổi 37. Anh đã có cho mình tất cả những danh hiệu cao quý nhất cùng ĐT Argentina như vô địch Olympic, vô địch Copa Ameria, vô địch World Cup, đồng thời cũng đạt những đỉnh vinh quang chói lọi nhất của cá nhân như vô địch Champions League, vô địch FIFA World Cup Club, giành đến 8 Quả Bóng Vàng thế giới.

Pao Daily

Related posts

V-league định hình TOP đua vô địch

Paodaily

Liverpool dừng chân ở tứ kết Europa League

Paodaily

Nam Định 99% sẽ vô địch V-league

Paodaily

Để lại bình luận