Liverpool dừng chân ở tứ kết Europa League

banner

Europa League đêm qua đã xác định được hai cặp đấu của bán kết. Đáng tiếc và bất ngờ nhất chính là việc ứng viên vô địch Liverpool phải dừng chân.

Atalanta xuất sắc loại Liverpool tại tứ kết

Ở trận lượt đi ngay trên sân nhà, Liverpool đã để thua tan tác với tỉ số 0-3, cho nên ở lượt về đêm qua chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Salah không đủ giúp Liverpool lật ngược thế cờ. Đại diện nước Anh thất bại với tổng tỉ số chung cuộc 1-3 trước Atalanta và nói lời chia tay giải đấu.

Trong khi đó, Bayer Leverkusen tiếp tục mạch bất bại trong cả mùa giải với trận hòa 1-1 trước West Ham, qua đó nhà vô địch nước Đức giành vé vào bán kết với tổng tỉ số 3-1 sau cả hai lượt trận. Leverkusen đang được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch năm nay, bởi họ đang có phong độ quá cao, đồng thời thảnh thơi tập trung cao độ vì đã vô địch sớm ở giải quốc nội.

Bayer Leverkusen đánh bại West Ham để vào bán kết

Ở các cặp đấu còn lại, AS Roma vượt qua AC Milan với tổng tỉ số 3-1, trong khi đó Marseille vượt qua Benfica trên loạt penalty cân não.

Như vậy, đã xác định hai cặp bán kết gồm Bayer Leverkusen gặp AS Roma, và Marseille gặp Atalanta. Theo lịch thi đấu, bán kết lượt đi của Europa League năm nay sẽ diễn ra vào ngày 3/5, sau đó lượt về sẽ diễn ra vào ngày 10/5.

Pao Daily

Related posts

Chủ nhà Đức đại thắng trận mở màn Euro

Paodaily

Văn Hậu sang Singapore hoàn tất điều trị chấn thương

Paodaily

Italy gục ngã, Thụy Sĩ vào tứ kết

Paodaily

Để lại bình luận