Man City thành cựu vương, Real vào bán kết

banner

Giành chiến thắng ở loạt luân lưu định mệnh, Real may mắn giành tấm vé vào bán kết Champions League, đồng thời biến Man City thành cựu vương.

Real là những người bản lĩnh và may mắn hơn

Kết quả hòa 3-3 trên sân của Real ở lượt đi khiến cho trận lượt về trên sân Man City càng trở nên kịch tính, khó lường. Và trận đấu đã diễn ra với một kịch bản căng thẳng đúng như dự đoán.

Với đội hình chất lượng được đánh giá nhỉnh hơn cùng lợi thế chơi trên sân nhà, Man City đã nhập cuộc rất chủ động và chiếm thế thượng phong trước đội khách. Tuy vậy, Real lại bất ngờ có bàn mở tỉ số sớm ngay ở phút 12 với pha lập công của tiền đạo Rodrygo.

Man City gần như kiểm toàn bộ trận đấu, dồn ép Real đến nghẹt thở. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù rất bản lĩnh và dùng cả 11 người phòng ngự trước khung thành cũng chỉ đứng vững được đến phút 76. Bruyne sau khi bỏ lỡ một số cơ hội đã dứt điểm chính xác, cân bằng tỉ số 1-1 cho Man City.

Man City trở thành cựu vương

Sau 2 hiệp phụ không bên nào tìm kiếm được thêm bàn thắng, hai đội phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu cân não. Tại đây, Real tỏ ra bản lĩnh và may mắn hơn khi chiến thắng 4-3, giành tấm vé vào bán kết Champions League đồng thời biến Man City thành cựu vương.

Ở trận tứ kết lượt về còn lại, Bayern đã đánh bại Arsenal với tỉ số tối thiểu 1-0 qua đó giành tấm vé cuối cùng vào bán kết Champions League. Điều đó cũng đồng nghĩa các đại diện nước Anh đã sạch bóng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, mặc dù trước đó đều được đánh giá là những ứng viên sáng giá.

Pao Daily

Related posts

Hà Nội FC chuẩn bị có SVĐ mới, hơn 500 tỷ

Paodaily

Real gây sốc với Man City, quyết chiêu mộ Foden

Paodaily

U23 Việt Nam giành vé sớm vào tứ kết châu Á

Paodaily

Để lại bình luận