Real gây sốc với Man City, quyết chiêu mộ Foden

banner

Những động thái mới của Real cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng giành giật “báu vật” của Man City, quyết tâm chiêu mộ Foden.

Foden đang bay cao cùng Man City

Foden đang thi đấu thăng hoa, trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc bậc nhất của ngoại hạng Anh và châu Âu. Mùa giải trước, anh cùng Man City gặt hái mọi vinh quang khi vô địch ngoại hạng Anh và FA Cup, vô địch Champions League, vô địch FIFA World Cup Club. Mùa giải này, anh đang có 11 bàn thắng cùng 7 kiến tạo, bên ccanhj việc đóng góp lớn vào lỗi chơi cho Man City.

Trong khi Pep Guardiola đang ca ngợi học trò cưng không tiếc lời, thì bên phía Real đã đưa những thông tin mới nhất về việc lên kế hoạch chiêu mộ Foden. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng phá két để có được siêu sao ĐT Anh vào mùa hè 2024 năm nay.

Real đang lên kế hoạch sốc để chiêu mộ Foden

Foden là tiền đạo trẻ, năm nay mới 23 tuổi, nhưng đã là trụ cột của Man City và ĐT Anh từ một vài năm gần đây. Anh được coi là một trong những cầu thủ trẻ hay nhất của bóng đá thế giới hiện tại. Trước đó, năm 2023, Man City đã “trói chân” Foden bằng bản hợp đồng mới 4 năm với những đãi ngộ VIP.

Pao Daily

Related posts

Kịch bản chung kết trong mơ: Argentina – Brazil

Paodaily

Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn Đức nhiều mặt

Paodaily

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama

Paodaily

Để lại bình luận