Super League tuyên bố đã đủ điều kiện khởi tranh

banner

Các nhà tổ chức Super League vừa thông báo có khoảng hơn 20 đội bóng đạt thỏa thuận tham gia, đã đến lúc siêu giải đấu này đủ điều kiện khởi tranh.

Ban đầu, ban tổ chức đã mời top 50 CLB hàng đầu châu Âu, nhưng một số đội bóng đã từ chối vì vẫn muốn tham dự Champions League cũng như Europa League thuộc hệ thống của UEFA. Đến nay, chỉ có khoảng 20 CLB nhận lời tham gia hệ thống Super League, con số này là đủ để giải đấu có thể chính thức đi vào khởi tranh.

Các CLB lớn của châu Âu đang phân vân lựa chọn giữa EUFA với Super League

Theo thông tin từ các liên đoàn bóng đá các quốc gia châu Âu, hiện nay một số đội bóng lớn vẫn từ chối hệ thống giải đấu mới, trong đó có nhưng tên tuổi như Man City, Man Utd, Arsenal (Anh), Bayern Munich (Đức), PSG (Pháp), Aletico Madrid (Tây Ban Nha)… Vì vậy, Ban tổ chức siêu giải đấu Super League vẫn đang muốn có thêm thời gian để thuyết phục các CLB này.

UEFA đang đau đầu vì không thể ngăn cản sự ra đời của siêu giải đấu Super League

Hiện tại, Real Madrid và Barca là hai đội bóng tiên phong và khát khao nhất trong việc thành lập và triển khai hệ thống giải đấu mới mẻ này.

Ông Laghrari, một thành viên lãnh đạo của Super League nhấn mạnh: “Giải đấu quy tụ các CLB hàng đầu, vận hành trong một hệ thống công bằng cho tất cả, và người xem được miễn phí hoàn toàn, miễn phí mãi mãi”.

Ông Perez (Chủ tịch Real) và ông Laporta (Chủ tịch Barca) vừa gặp nhau chốt kế hoạch khởi tranh Super League

Sau nhiều lần bị ngăn cản và trì hoãn từ phía Liên đoàn bóng đá châu Âu EUFA, vừa qua siêu giải đấu Super League đã thắng kiện, đảm bảo yêu cầu pháp lý để ra đời và đi vào hoạt động. Các nhà tổ chức cho biết hiện tại họ đã chuẩn bị sẵn sàng 16 tỉ USD để giải đấu khởi tranh.

Pao Daily

Related posts

Tiến Linh nói gì về HLV Kim Sang-sik của ĐT Việt Nam

Paodaily

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

Thua sát nút trước Thái Lan, futsal Việt Nam vẫn vào tứ kết châu Á

Paodaily

Để lại bình luận