Tuyên bố mới nhất của Mbappe

banner

Sáng 11/5, siêu sao Mbappe đưa ra tuyên bố về việc chính thức chia tay PSG để gia nhập Real. Thậm chí, tiền đạo người Pháp còn xác định luôn trận đấu cuối cùng tại Paris.

Real chính là giấc mơ từ lâu của Mbappe

“Thật là khó khăn. Tôi chưa bao giờ nghĩ việc tuyên bố điều đó lại khó đến thế. Rời đất nước của tôi, Pháp, Ligue 1, giải vô địch mà tôi luôn biết đến. Nhưng tôi nghĩ tôi muốn nó, một thử thách mới sau 7 năm. Trận đấu vào Chủ nhật sẽ là trận cuối cùng của tôi tại sân Công viên các Hoàng tử trong màu áo PSG” – Mbappe thông báo về quyết định của mình.

Siêu sao người Pháp cũng thể hiện tình yêu dành cho PSG, đội bóng mà anh đã gắn bó 7 năm qua: “Tôi không hối tiếc khi ký hợp đồng với câu lạc bộ PSG. Đây là câu lạc bộ mà tôi sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời”. Tại đây, anh đã ra sân 306 lần, ghi được 255 bàn thắng, giành 6 chức vô địch Ligue1.

Mbappe sẽ rời PSG ngay sau mùa giải này

Câu chuyện Mbappe chuyển đến Real là tâm điểm trong suốt thời gian qua, và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng chính là bến đỗ ước mơ từ nhỏ của tiền đạo người Pháp. Gia nhập ông Vua Champions League, giấc mơ Quả Bóng Vàng của Mbappe sẽ có cơ hội cao hơn rất nhiều khi anh được chơi bóng trong môi trường đỉnh cao.

Pao Daily

Related posts

Thống kê thất vọng khó tin của ĐT Pháp

Paodaily

ĐT Việt Nam kêu gọi cổ động viên đến sân Mỹ Đình

Paodaily

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Để lại bình luận