Man City áp sát ngôi vô địch

banner

Với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Fulham ở vòng đấu 36, các cầu thủ Man City chiếm ngôi đầu bảng với cách biệt 2 điểm so với Arsenal, qua đó áp sát ngôi vô địch khi ngoại hạng Anh chỉ còn còn lại hai vòng đấu cuối.

Hậu vệ Gvardiol lập cú đúp cho Man City

Với tâm lí không được phép mất điểm, các cầu thủ Man City vào trận khá thận trọng và đầy quyết tâm trước Fulham. Sự bất ngờ đến từ hậu vệ Gvardiol khi anh không chỉ lên công về thủ nhịp nhàng mà còn có cú đúp, tạo nên thế trận vô cùng thuận lợi cho đội nhà.

Foden nới rộng cách biệt…

Ở trận này, tiền đạo chủ lực Haaland thi đấu mờ nhạt, nhưng bù lại các mũi nhọn khác đã lên tiếng kịp thời. Foden và Alvarez mỗi người ghi một bàn thắng, ấn định chiến thắng thuyết phục 4-0 cho Man City.

… Trước khi Alvarez ấn định chiến thắng 4-0

Như vậy sau vòng 36, Man City dẫn đầu với 85 điểm (hiệu số bàn thắng bại là 58), Arsenal bám sát với 83 điểm (hiệu số bàn thắng bại là 60). Hai vòng đấu cuối sẽ là cuộc đấu trí vô cùng nghẹt thở và hồi hộp giữa Guardiola và Arteta khi họ không được phép mắc bất kì sai lầm nào nếu không muốn tự mình dâng chức vô địch cho đối thủ.

Pao Daily

Related posts

V-league vòng 23: Các ông lớn bị cầm chân

Paodaily

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận