NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

banner

Theo những nguồn tin mới nhất, Mbappe đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc để gia nhập Real ngya trong mùa hè năm nay. Đáng chú ý, Real đã chuẩn bị sẵn chiếc áo số 10 mà Modric đang sở hữu để dành riêng cho Mbappe.

Mbappe và Real đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc

Câu chuyện siêu sao người Pháp gia nhập dải ngân hà của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vốn đã tốn nhiều giấy mực của báo chí truyền thông suốt thời gian qua. Có thời điểm, hai bên chưa đạt được đồng thuận, tưởng như mọi việc đã phải chấm dứt. Nhưng theo những thông tin mới nhất, Real gần như đã có được đội trưởng của PGS.

Theo đó, ngay trong mùa hè này, Mbappe kết thúc hợp đồng với PSG và sẽ lập tức gia nhập Real theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là thương vụ hời thế kỉ của Real, khi họ bỗng dưng có được cầu thủ đắt giá nhất thế giới mà khoogn mất phí hợp đồng.

Tất nhiên, khoản lót tay mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi cho Mbappe chắc chắn cũng sẽ rất lớn, bởi siêu sao người Pháp đang có quá nhiều lựa chọn khi mà anh được hàng loạt CLB lớn săn đón như Man City, Man Utd…

Số 10 của Modric tại Real sắp có chủ mới

Trong một động thái khác, Real cho biết đã dành sẵn chiếc áo số 10 (hiện đang thuộc về Modric) cho Mbappe. Thậm chí, một cựu thành viên của Real là siêu sao Ronaldo De Lima của Brazil còn nhấn mạnh: “Mbappe sẽ đến đây bởi vì đây là nơi dành cho những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy không những chơi bóng giỏi mà còn nói tiếng Tây ban Nha rất tốt”.

Pao Daily

Related posts

Thủ môn người hùng cản phá 3 quả penanty, đưa Qatar vào bán kết

Paodaily

Messi nói về khả năng tham dự World Cup 2026

Paodaily

Mbappe nhập viện, Pháp thắng nhọc ngày ra quân

Paodaily

Để lại bình luận