HLV Troussier so sánh truyền thông Việt Nam với truyền thông quốc tế

banner

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Troussier bất ngờ phản pháo khi chỉ trích truyền thông Việt Nam. Ông cho rằng dư luận trong nước chủ yếu chê trách đội tuyển, trong khi truyền thông nước ngoài lại khen ngợi bóng đá Việt Nam đang tiến bộ.

“Mọi người nên nhớ rằng đội tuyển Việt Nam đã thua 8 trận trong vòng loại World Cup trước khi VFF thuê tôi. Chúng tôi đang xây dựng đội bóng có khả năng kiểm soát bóng và tinh thần thi đấu không sợ hãi, điều này cần quá trình và thời gian. Asian Cup có lẽ đến hơi sớm, nhưng tôi thấy các cầu thủ đang tiến bộ” – Chiến lược gia người Pháp giải thích.

HLV Troussier có những phản ứng cứng rắn trước truyền thông

Ông cũng phản pháo lại truyền thông trong nước khi có sự so sánh với truyền thông quốc tế: “Thật tiếc, truyền thông Việt Nam không nhìn các cầu thủ đang chơi với 200% nỗ lực. Họ không ở bên trọng và không nhận ra để tôn trọng nỗ lực này. Trong khi đó, tôi đọc nhiều bình luận từ quốc tế, họ đánh giá đội tuyển Việt Nam rất tích cực”.

Nói về tương lai vị trí HLV trưởng tại đội tuyển Việt Nam, ông Troussier khẳng định: “Truyền thông muốn tôi chịu trách nhiệm, tôi chấp nhận. Tất cả là tại tôi. Đó là việc của truyền thông. Chỉ cần các cầu thủ tin tôi, VFF tin tôi, thì tôi sẽ giúp đội tuyển phát triển”.

Áp lực dư luận đang hướng về vị chiến lược gia người Pháp

Troussier nổi tiếng là HLV cứng rắn, kiên định, thậm chí đôi khi bị cho là “bảo thủ” với cách làm việc và triết lí huấn luyện của mình, bất kể những tác động từ truyền thông và dư luận.

Lâu nay, với bóng đá Việt Nam, chủ yếu là phía truyền thông chỉ trích các HLV, hiếm khi thấy HLV chỉ trích ngược lại truyền thông như lần này.

Pao Daily

Related posts

Báo động cho V-league: Quang Hải trở lại thói quen sút phạt ghi bàn

Paodaily

Son Heung-min bị kiểm tra doping

Paodaily

Grealish mất suất đá chính vì… rượu bia

Paodaily

Để lại bình luận