ĐT Việt Nam kêu gọi cổ động viên đến sân Mỹ Đình

banner

Trước tình thế buộc phải thắng Indonesia trong trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 26/3, các thành viên ĐT Việt Nam đang lên tiếng kêu gọi các cổ động viên sẽ đến sân Mỹ Đình để tạo nên sức mạnh tinh thần cho đội tuyển.

HLV Troussier và các cầu thủ kêu gọi CĐV đến sân Mỹ Đình cổ vũ đội nhà

“Tinh thần của đội tuyển Việt Nam là luôn nỗ lực chiến đấu đến cùng và không bao giờ từ bỏ. Đội tuyển sẽ lấy lại quyền tự quyết bằng chiến thắng trước Indonesia trên nhà vào ngày 26/3 tới. Mong rằng người hâm mộ sẽ đến sân thật đông để tiếp sức cho đội tuyển” – Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng phát đi thông điệp khi trả lời báo chí.

Trong khi đó, HLV trưởng Troussier cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự ủng hộ của đông đảo cổ động viên Việt Nam: “Về Hà Nội, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi mong CĐV hãy tới sân để cổ vũ mạnh mẽ cho đội tuyển như CĐV Indonesia đã truyền lửa cho đội nhà của họ”. 

Dù ban tổ chức đã phát hành vé qua cả hình thức trực tiếp lẫn hình thức online, đến nay cũng mới chỉ có khoảng 15.000 vé được bán ra, trong khi sức chưa của sân Mỹ Đình là khoảng hơn 40.000 người. Ở trận lượt đi trên sân Bungkarno, toàn bộ hơn 80,000 chỗ ngồi đã được cổ động viên Indonesia lấp kín.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam: Chọn HLV giỏi hay chọn HLV phù hợp?

Paodaily

Nam Định vô địch sớm 1 vòng đấu, sân Thiên Trường bùng nổ

Paodaily

NÓNG: Real đã chọn số áo đón Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận