Haaland: Chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở mỗi vị trí

banner

Trong những chia sẻ mới nhất trước báo chí truyền thông, tiền đạo Haaland khẳng định Man City có trong đội hình những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở mỗi vị trí.

Haaland khẳng định Man City đang có những cầu thủ hay nhất thế giới

Nói về sức mạnh tập thể của Man City, tiền đạo chủ lực Haaland cho rằng các vị trí do Pep Guardiola dẫn dắt hiện nay đều hướng đến trở thành người xuất sắc nhất với vai trò của mình. ” Ở Man City, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi nhất thế giới ở các vị trí” – Haaland tự tin khẳng định.

Được hỏi về ví dụ một cầu thủ tại ngoại hạng Anh có thể sánh ngang với đẳng cấp và đủ tầm đảm nhận một vị trí ở Man City lúc này, tiền đạo người Na Uy không ngần ngại chỉ ra cái tên mà anh đề cao: “Odegaard là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy là một phần sức mạnh của Arsenal hiện nay”.

Haaland đề cao tiền vệ Odegaard của Arsenal

Giới chuyên môn cho rằng đánh giá của Haaland có ẩn ý, như một lời mời gọi tiền vệ trụ cột của Arsenal đến với dải ngân hà tại sân Etyhad. Hiện tại, Arsenal cùng với Liverpool đang là những đối thủ đáng gờm nhất của Man City, tạo thành cuộc đua tam mã kịch tính trên đường đến ngôi vương của ngoại hạng Anh.

Pao Daily

Related posts

ĐT Jordan đá văng Hàn Quốc để tiến vào Chung kết

Paodaily

Son Heung-min bị kiểm tra doping

Paodaily

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

Để lại bình luận