ĐT Jordan đá văng Hàn Quốc để tiến vào Chung kết

banner

Tại trận bán kết đêm qua, ĐT Jordan đá văng Hàn Quốc bằng tỉ số 2-0. Kết quả này là bất ngờ quá lớn, nhưng hoàn toàn hợp lí với những gì hai đội thể hiện trên sân.

Những cảm xúc trái ngược của các cầu thủ sau trận đấu

ĐT Hàn Quốc là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ Jordan. Tuy nhiên, diễn biến trên sân đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hiệp 1, chính Jordan mới là những người nắm thế chủ động và tạo được thế trận áp đảo. Đội bóng Tây Á gây sức ép và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn, điều đáng tiếc là chưa thể có được bàn thắng.

Sang hiệp 2, Hàn Quốc chưa kịp siết chặt đội hình thì Jordan đã nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở ngay phút 53 với pha lập công của Yazan Al-Naimat. Khi mà Hàn Quốc dâng cao tìm bàn gỡ thì cũng là lúc họ phải nhận đòn hồi mã thương. Phút 66, Al Tamari ấn định tỉ số 2-0 cho Jordan. Các cầu thủ sứ xở kim chi sau đó dồn toàn đội hình lên tấn công nhưng hoàn toàn bất lực.


Chiến thắng xứng đáng cho các chiến binh của ĐT Jordan

Nếu như Jordan viết nên lịch sử khi lần đầu tiến vào Chung kết Asian Cup, thì Hàn Quốc vẫn không thể chạm vào giấc mơ vô địch châu Á đã kéo dài 64 năm.

“Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Nói chung, tôi rất thích giải đấu này vì tôi đã học được rất nhiều điều” – HLV Jurgen Klinsmann của Hàn Quốc lên tiếng sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

V-league trở lại và những điều đáng chờ đợi

Paodaily

SỐC: Barca sa thải Xavi

Paodaily

ĐT Anh hạ gục Hà Lan, thách thức ngôi vương với Tây Ban Nha

Paodaily

Để lại bình luận