Dư luận Hàn Quốc kêu gọi bổ nhiệm ông Park làm HLV trưởng thay ông Klinsmann

banner

Không chỉ đòi hỏi sa thải HLV Klinsmann, dư luận Hàn Quốc còn chỉ rõ cần bổ nhiệm ông Park Hang-seo nắm giữ chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển nước này.

HLV Klinsmann bị dư luận Hàn Quốc chỉ trích vì thành tích yếu kém

“Mặc dù Hàn Quốc đã có những cầu thủ đạt đến đẳng cấp thế giới và có nhiều HLV tài năng như Park Hang-seo, tôi vẫn không hiểu tại sao Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc lại muốn trả mức lương khổng lồ cho các HLV ngoại. Ngay cả khi Klinsmann là cầu thủ xuất sắc, khả năng huấn luyện của ông ấy lại là câu chuyện khác”. – ông Hong Jun-pyo, thị trưởng thành phố Daegu lên tiếng.

Ông Klinsmann được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Hàn Quốc đầu năm 2023, nhận mức lương lên đến 2,8 tỉ won (hơn 50 tỉ đồng) mỗi năm. Tuy nhận đãi ngộ cao và được tạo mọi điều kiện đảm bảo tốt nhất cho công việc, nhưng thành tích huấn luyện của HLV người Đức lại rất yếu kém.

HLV Park Hang-seo được dư luận Hàn Quốc ca ngợi

ĐT Hàn Quốc vừa bị đối thủ yếu hơn là Jordan đánh bại ở bán kết Asian Cup, cùng với đó là ước mơ vô địch châu Á đã kéo dài 64 năm chưa thể đạt được. Thất bại đó đã khiến cho dư luận nước này dậy sóng, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích và đòi phải sa thải ngay HLV Klinsmann.

Pao Daily

Related posts

Real Madrid lại lên đỉnh châu Âu

Paodaily

Bí ẩn việc thay HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Paodaily

Man City ở thế thượng phong trước trận đại chiến Man Utd

Paodaily

Để lại bình luận