Man City ở thế thượng phong trước trận đại chiến Man Utd

banner

Vòng 27 ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đại chiến giữa Man City và Man Utd. Dù đội bóng áo xanh đang được đánh giá chiếm thế thượng phong, xong cần nhớ rằng đoàn quân áo đỏ cùng thành phố vẫn luôn là một đối thủ hàng đầu.

Man City đang được đánh giá ở vị thế cao hơn

Trận derby thành phố Manchester sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam). Trên sân nhà Etyhad, các học trò của Pep Guardiola không chỉ có lợi thế khán giả mà còn lợi thế tâm lí khi đang có chuỗi trận phong độ thăng hoa. Trong khi đó, đối thủ Man Utd lại khá lo lắng khi phong độ thất thường và đội hình chiến thuật thiếu ổn định.

Nếu như Haaland và Bruyne bên phía Man City cứ ra sân là kiến tạo và ghi bàn, thì bên hàng công của Man Utd các tiền đạo lại gần như bế tắc và đánh mất chính mình, khiến cho hiệu suất của cầu thủ 2 bên hiện đang khá trái ngược nhau.

Trong khi Man City đang xếp nhì bảng và tràn đầy cơ hội cạnh tranh vô địch, thì Man Utd vẫn đang vật lộn để cạnh tranh trong cuộc đua vào top 6 để có vé dự giải đấu châu Âu mùa sau. Rõ ràng, vị thế của hai đội lúc này đang khác nhau, khi Man City được đặt ở thế thượng phong.

Nhưng cần nhớ Man Utd thường chơi rất hay khi gặp đối thủ mạnh hơn và bị đẩy vào thế khó

Vấn đề duy nhất nhưng cũng là quan trọng nhất nằm ở chỗ mùa này Man Utd thường đá rất hay khi gặp đối thủ mạnh hơn và bị đẩy vào thế khó, trong khi mùa này Man City lại thường đá không hiệu quả khi gặp các đội bóng trong top 6. Liệu Ten Hag sẽ vượt khó hay Pep Guardiola sẽ tận dụng được lợi thế – đó là câu hỏi cả ngoại hạng Anh đang chờ đợi.

Pao Daily

Related posts

Những rắc rối hiếm gặp của ĐT Iraq

Paodaily

Ông Troussier bị sa thải ngay trong đêm

Paodaily

Dư luận Hàn Quốc kêu gọi bổ nhiệm ông Park làm HLV trưởng thay ông Klinsmann

Paodaily

Để lại bình luận