Hôm nay khởi tranh Mansion Sport Cup 2024

banner

Ngày 23/3, các trận đấu mở màn của Mansion Sport Cup 2024 chính thức khởi tranh tại Cần Thơ, với màn so tài của các đội bóng khu vực phía Nam.

Các trận đấu khu vực Cần Thơ khởi tranh vào ngày 23/3

Tại sân đấu Đa năng thành phố Cần Thơ, 16 đội xuất sắc nhất của bóng đá phong trào phía Nam sẽ tranh tài, thời gian từ ngày 23/3 đến 31/3. Thể thức đấu loại trực tiếp khiến cho giải không có vòng bảng mà bước ngay vào vòng 1/8, trước khi đến Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

Theo điều lệ, 2 đội xuất sắc nhất vào đến Chung kết sẽ đại diện cho khu vực để tham dự Mansion Sport Cup toàn quốc, diễn ra vào 5/2024, tại TP Hồ Chí Minh.

Mansion Sport Cup 2024 mở màn tại khu vực Cần Thơ

Mansion Sport Cup 2024 là giải bóng đá sân 7 người, dành cho các đội bóng phong trào xuất sắc trên toàn quốc. Theo đó, tại Vòng chung kết toàn quốc, Cần Thơ và Đã Nẵng sẽ có 2 đại diện mỗi khu vực, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ có 3 đại diện mỗi khu vực giành suất tham dự.

Đội bóng vô địch Mansion Sport Cup 2024 sẽ được thưởng đên 150 triệu, cùng chiếc Cúp Vàng trị giá 5.000 USD. Đặc biệt, một số cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được chọn đưa sang châu Âu tập huấn và du đấu.

Pao Daily

Related posts

HLV Ancelotti tiết lộ cách bố trí đội hình với Mbappe

Paodaily

Công an Hà Nội FC thắng đẹp, Hà Nội FC thua thảm

Paodaily

Hot girl Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam: Đẹp mọi góc ảnh

Paodaily

Để lại bình luận