Hot girl Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam: Đẹp mọi góc ảnh

banner

Nhan sắc hot girl Bảo Trâm U20 nữ Việt Nam khiến cho người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp vừa khỏe khoắn năng động lại vừa dịu dàng thướt tha.

Bảo Trâm 20 tuổi, hiện đang là thành viên trụ cột của U20 Việt Nam. Nữ cầu thủ xinh đẹp người Quảng Nam đã từng khoác áo các đội tuyển U18, U19 quốc gia. Cô chuẩn bị cùng các đồng đội thi đấu tại vòng chung kết U20 nữ châu Á 2024.

Tại giải đấu châu lục diễn ra tại Uzbekistan vào 3/2024 sắp tới đây, U20 nữ Việt Nam sẽ cùng bảng với các đối thủ rất mạnh gồm Nhật Bản, Trung Quốc và Triều Tiên. Bảo Trâm và các đồng đội sẽ tập luyện đến hết ngày 29 tết mới tạm nghỉ, nhằm có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu phía trước.

“Tết của Việt Nam là ngày lễ quan trọng, nên tôi để cho các bạn vài ngày nghỉ ngơi, đón Tết bên gia đình. Tuy vậy giải đấu sắp tới cũng quan trọng không kém, nên tôi vẫn giao các bài tập cho các cầu thủ trong dịp Tết để giữ được phong độ và thể lực” – HLV trưởng Akira chia sẻ về lịch tập luyện của đội tuyển U20 nữ Việt Nam.

Bảo Trâm thi đấu vô cùng mạnh mẽ trên sân bóng, nhưng ở ngoài đời cô cũng là một người thích những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, với phong cách trang phục thanh tao nhã nhặn đầy duyên dáng, gợi lên vẻ nữ tính.

Nhưng khá thú vị là thỉnh thoảng nữ tuyển thủ này cũng thích phá cách với những bức ảnh đầy cá tính, bắt theo xu thế trẻ trung và khỏe khoắn năng động. Điều này cũng là dễ hiểu khi năm nay cô gái trẻ xinh đẹp này mới bước vào tuổi 20.

Pao Daily

Related posts

Mansion Sport Cup 2024: Cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang châu Âu

Paodaily

Man City khuất phục Chelsea, vào chung kết FA Cup

Paodaily

HLV Southgate chia tay ĐT Anh

Paodaily

Để lại bình luận