Mansion Sport Cup 2024: Cơ hội cho cầu thủ Việt Nam sang châu Âu

banner

Giải bóng đá phong trào sân 7 – Mansion Sport Cup 2024 vừa khởi động với lễ bốc thăm vòng loại tại Cần Thơ, ngày 18/3. Không chỉ mang ý nghĩa phát triển bóng đá sân 7, giải đấu còn mở ra cơ hội cho những cầu thủ bóng đá phong trào xuất sắc nhất sang châu Âu tập huấn và thi đấu.

Đại diện Ban tổ chức và các đội tham dự Mansion Sport Cup 2024 tại Lễ bốc thăm

Theo đó, những đội bóng đá “phủi” xuất sắc của khu vực miền Nam sẽ hội ngộ tranh tài tại sân bóng Đa năng, thành phố Cần Thơ, bắt đầu từ ngày 23/3. Thể thức bốc thăm chia cặp đá loại trức tiếp khiến cho các cuộc đấu của Mansion Sport Cup 2024 trở nên vô cùng kịch tính.

Đáng chú ý, giải đấu sẽ có sự tham dự của các ngôi sao, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam như Phùng Trọng Luân, Vũ Quốc Hưng… Đây sẽ là những nhân tố quan trọng giúp cho giải đấu nâng cao chất lượng chuyên môn, tính cạnh tranh.

Ban tổ chức giới thiệu về giải đấu

Ông Jean Marc Nguyen, đại diện Ban tổ chức cho biết: “Ban tổ chức kì vọng sẽ lựa chọn ra một vài cầu thủ xuất sắc và tạo điều kiện để họ có thể sang châu Âu chơi bóng ở các đội bóng hạng 3 hoặc hạng 4, trong điều kiện các cầu thủ đó đáp ứng được các yêu cầu. Đồng thời, Ban tổ chức cũng sẽ lên kế hoạch để các đội phong trào sân 7 Việt Nam có cơ hội thi đấu tại các giải trong khu vực Đông Nam Á”.

Pao Daily

Related posts

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

HLV Kim Sang-sik ghen tị với thầy Park

Paodaily

V-league định hình TOP đua vô địch

Paodaily

Để lại bình luận