Nhiều chuyên gia dự đoán kết quả có lợi cho ĐT Indonesia

banner

Phân tích trước trận đấu vòng loại World Cup giữa Indonesia với ĐT Việt Nam vào tối 21/3, nhiều chuyên gia đưa ra dự đoán kết quả có lợi cho đội chủ nhà.

Những cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam với Indonesia luôn rất căng thẳng

Vào 20h tối 21/3, chủ nhà Indonesia sẽ tiếp ĐT Việt Nam trên sân vận động Bungkarno, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026. Trong nhiều năm gần đây, Indonesia thường bị đánh giá thấp hơn ĐT Việt Nam, xét cả trên lí thuyết cũng như trên thực tế kết quả đối đầu. Tuy nhiên, tình hình hiện tại có vẻ đang đổi chiều, bởi trong khi ĐT Việt Nam đang khủng hoảng chuyển giao, thì bóng đá Indo nhập tịch ồ ạt và sẽ ra sân với cả một đội hình châu Âu.

Trước trận đấu này, nhiều chuyên gia đã đưa phân tích tương quan lực lượng giữa hai bên, qua đó khá nhiều dự đoán nghiêng về kết quả có lợi cho chủ nhà Indonesia.

“ĐT Indonesia đang có sự tự tin cao sau chiến thắng trước Việt Nam ở vòng bảng Asian Cup 2024. Chơi trên sân nhà cũng sẽ mang lại lợi ích. Động lực của các cầu thủ chắc chắn sẽ tăng lên khi xuất hiện tại Bungkarno. Có thể Indo sẽ chiếm ưu thế và giành chiến thắng 2-0 trước Việt Nam, đội bóng này có vẻ như họ đang thi đấu không tốt” – nhà báo thể thao Juprianto đưa ra nhận định.

ĐT Việt Nam không được tập luyện mà chỉ được đi dạo thăm quan nhanh ở sân Bungkarno

Trong khi đó, trang báo Sportskeeda cũng đưa ra dự đoán ĐT Indonesia sẽ giành thắng lợi 1-0, cùng với phân tích: “Indonesia đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2024, đặc biệt họ đã giành chiến thắng trước Việt Nam với tỉ số 1-0. Ngược lại, Việt Nam toàn thua cả 3 trận ở vòng bảng, họ cũng có phong độ kém cỏi thời gian gần đây”.

Thật ra, những nhận định, dự đoán chiến thắng giành cho Indonesia cùng với sự cổ vũ của khoảng gần 80.000 khán giả nhà là một lợi thế, nhưng ngược lại cũng có thể lại trở thành áp lực khiến các cầu thủ Indo gặp khó khăn.

Pao Daily

Related posts

V-league vòng 13: Nhiều diễn biến kịch tính

Paodaily

Zidane ra điều kiện để về ngồi ghế HLV trưởng Bayern

Paodaily

VFF làm việc với ông Troussier

Paodaily

Để lại bình luận