Zidane ra điều kiện để về ngồi ghế HLV trưởng Bayern

banner

Huyền thoại Zidane cho biết sẽ đồng ý ngồi ghế HLV trưởng Bayern thay thế cho Tuchel, nhưng với điều kiện đội bóng nước Đức phải đáp ứng một yêu cầu đặc biệt.

HLV Tuchel không thể thành công với Bayern và sẽ dừng lại

Bayern và HLV Tuchel đã đi đến thống nhất sẽ kết thúc hợp đồng vào ngay cuối mùa giải này, bởi đội bóng đương kim vô địch nước Đức đang khủng hoảng cả trong phòng thay đồ lẫn ngoài sân cỏ. Vấn đề lựa chọn HLV mới của Bayern là khá phức tạp, bởi đội bóng luôn có những mục tiêu rất cao, dàn cầu thủ cá tính, đòi hỏi một nhà cầm quân đủ bản lĩnh và tầm vóc.

Hiện tại, trong các phương án được tính đến, Zidane chính là nhà cầm quân mà đội bóng nước Đức mong đợi nhất. Không chỉ là một huyền thoại khi còn thi đấu trên sân, Zidane cũng là một nhân vật lừng lẫy trên băng ghế huấn luyện. Chiến lược gia người Pháp từng giúp Real lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu khi 3 lần liên tiếp vô địch Champions League, điều chưa từng có trong lịch sử.

Zidane chỉ đến dẫn dắt Bayern với điều kiện được toàn quyền quyết định chuyên môn, nhân sự

Theo những thông tin mới nhất, Zidane cho biết ông sẵn sàng đến dẫn dắt Bayern, những điều kiện quan trọng nhất là ông phải được toàn quyền quyết định về nhân sự, con người, chuyên môn, mà không chịu bất kì sự can thiệp nào. Đây chính là vấn đề khó với Bayern, bởi đội bóng này sở hữu dàn ngôi sao tìa năng nhưng đầy cá tính, không dễ để “khuất phục”.

Pao Daily

Related posts

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

Kỷ lục “kì lạ” của trận chung kết Asian Cup

Paodaily

V-league định hình TOP đua vô địch

Paodaily

Để lại bình luận