V-league vòng 13: Nhiều diễn biến kịch tính

banner

Các trận đấu sớm vòng 13 V-league đã diễn ra kịch tính với nhiều diễn biến đáng chú ý. Trong khi Hà Nội FC đại thắng để nuôi hi vọng quay trở lại đường đua, thì Nam Định đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ cuối cùng, đồng thời đánh rơi luôn cơ hội bứt phá khỏi sự bám đuổi của các đội phía sau.

Nam Định đánh rơi chiến thắng trước Thanh Hóa vào phút 90+7

Trên sân nhà, Thép xanh Nam Định khẳng định được sức mạnh của đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi có thế trận áp đảo, và vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp đầu tiên. Sang hiệp 2, dù có thêm một số cơ hội, nhưng đội bóng thành Nam không thể tận dụng. Thậm chí, đúng phút bù giờ cuối cùng, Thanh Hóa được hưởng phạt đền và ấn định tỉ số hòa 1-1.

Hà Nội FC đánh bại Quảng Nam 3-1

Trong khi đó, chủ nhà Hà Nội FC đã trở lại một cách mạnh mẽ khi đánh bại đội khách Quảng Nam với tỉ số 3-1. Đáng chú ý, trong đó có những pha lập công đẹp mắt của các tuyển thủ như Tuấn Hải, Phạm Xuân Manh. Đây vừa là tín hiệu tốt của Hà Nội FC, cũng là tin vui với ĐTQG khi đợt tập trung cho vòng loại World Cup đang cận kề trước mắt.

Ở trận đấu còn lại, chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội khách Hải Phòng chia điểm sau khi hòa với tỉ số 1-1. Đây cso thể coi là một kết quả hợp lí với những gì diễn ra trên sân, và tạm làm hài lòng cho cả hai đội.

Pao Daily

Related posts

VFF làm việc với ông Troussier

Paodaily

Chủ nhà Đức giành vé đầu tiên vào vòng trong

Paodaily

Hà Nội FC chuẩn bị có SVĐ mới, hơn 500 tỷ

Paodaily

Để lại bình luận