Tuấn Hải nhập viện khẩn cấp sau khi bị vào bóng như triệt hạ

banner

Tuấn Hải tỏa sáng ghi bàn giúp Hà Nội FC đánh bại Quảng Nam 3-1, nhưng đáng tiếc đến cuối trận anh bị chấn thương nghiêm trọng và phải nhập viện khẩn cấp.

Tuấn Hải chấn thương nặng và được đưa vào viện ngay lập tức

Phút 90+4, Tuấn Hải đi bóng và bị đối thủ đạp thẳng vào ống đồng. Tiền đạo của Hà Nội FC phải rời sân trong đau đớn, và được đưa ngay vào viện để kiểm tra, xử lí. Người phạm lỗi dẫn đến chấn thương nghiêm trọng cho Tuấn Hải trong tình huống này là cầu thủ Tăng Tiến bên phía Quảng Nam. Ban đầu anh chỉ phải nhận thẻ vàng, nhưng sau đó trọng tài xem lại VAR và đã quyết định rút thẻ đỏ.

Tăng Tiến nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo

“Đội tuyển Việt Nam có thể phải mất đi cầu thủ quan trọng. Hành động gây chấn thương như vậy rất nguy hiểm, hy vọng điều đó sẽ hạn chế trong các trận đấu. Hôm nay là trường hợp nguy hiểm, bóng đá có luật của bóng đá, nhưng thực tế điều đó vẫn xảy ra” – HLV Daiki của Hà Nội FC bày tỏ sau trận đấu.

HLV Troussier lo lắng khi nhìn Tuấn Hải rời sân bằng cáng

Trên khán đài, HLV trưởng ĐTQG – ông Troussier cũng vô cùng lo lắng và sốt ruột, bởi hơn ai hết ông hiểu rằng hiện nay Tuấn Hải quan trọng như thế nào với hàng công của ĐT Việt Nam. Hai trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra sau đây chỉ khoảng 10 ngày, nếu Tuấn Hải không kịp bình phục thì đây sẽ là tổn thất rất lớn.

Pao Daily

Related posts

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

3 thử thách của HLV Troussier khi đối đầu Indonesia

Paodaily

V-league định hình TOP đua vô địch

Paodaily

Để lại bình luận