Thể Công Viettel bất ngờ thắng đậm Công an Hà Nội FC

banner

Bất ngờ lớn nhất vòng 13 V-league diễn ra ở trận derby thủ đô khi Thể Công Viettel đang chật vật đáy bảng xếp hạng lại đánh bại đương kim vô địch Công an Hà Nội FC với tỉ số đậm 3-0.

Nhâm Mạnh Dũng xuất sắc đóng góp 1 kiến tạo, 1 bàn thắng, nhưng cuối trận lại nhận thẻ đỏ

Được đánh giá mạnh hơn và cũng đang có phong độ cao hơn, Công an Hà Nội FC đã nhanh chóng kiểm soát bóng và dồn ép đối thủ. Tuy vậy, lỗi chơi phòng ngự phản công hợp lí đã giúp Thể Công Viettel bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Các bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng và Pedro đều đến từ những pha phản công chớp nhoáng sắc sảo và hiệu quả.

Bước sang hiệp 2, trong khi Công an Hà Nội vẫn đang bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng rút ngắn, thì Khuất Văn Khang đã có bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho Thể Công Viettel. Như vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cso chiến thắng đầu tiên kể từ khi ngôi ghế nóng của Thể Công Viettel mùa này. Trong khi đó, HLV Kiatisak đã phải nhận trận thua đầu tiên từ khi dẫn dắt Công an Hà Nội FC.

Thể Công Viettel chiến thắng nhờ chiến thuật phòng ngự phản công hợp lí, hiệu quả

“Chúng tôi phân tích đối thủ, chọn lối chơi hợp lý và nhất là truyền sự tự tin cho các cầu thủ. Thể Công Viettel thể hiện tốt nhưng vẫn cần cải thiện thể lực. Các cầu thủ thể hiện tốt chứ cũng không nhờ vào chiến thuật” – HLV Nguyễn Đức Thắng lí giải chiến thắng.

Điều thú vị là 2 đội sẽ ngay lập tức gặp lại nhau trong khuôn khổ Cúp Quốc gia, ở trận đấu diễn ra ngày 13/3 tới đây. Trong cuộc tái ngộ này, Công an Hà Nội FC sẽ mất trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh do chấn thương, trong khi đó Thể Công Viettel cũng không có sự phục vụ của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng do phải nhận thẻ đỏ trước đó.

Pao Daily

Related posts

Đại chiến Man Utd – Liverpool bất phân thắng bại

Paodaily

Iran quật ngã Nhật Bản phút bù giờ, giành vé vào bán kết

Paodaily

Haaland ghi 5 bàn, Man City thắng kiểu tenis

Paodaily

Để lại bình luận