Đại chiến Man Utd – Liverpool bất phân thắng bại

banner

Vòng 32 ngoại hạng Anh, trên thánh địa Old Trafford, cuộc đại chiến giữa chủ nhà Man Utd và đội khách Liverpool đã diễn ra vô cùng kịch tính và kết thúc với tỉ số hòa 2-2.

Liverpool là những người mở tỉ số

Hiệp đấu đầu tiên, đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn chỉ chủ động nắm giữ thế trận và áp đảo về những cơ hội được tạo ra. Sự vượt trội được Liverpool nhanh chóng cụ thể hóa bằng bàn thắng phút 23 do công của Diaz.

Bước sang hiệp hai, Man Utd bất ngờ thay đổi và chơi bùng nổ. Ngay phút 50, đội trưởng Fernandes cướp bóng và sút xa từ gần giữa sân, gỡ hòa 1-1. Không lâu sau đó, đến phút 67, Mainoo có cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp, nâng tỉ số lên 2-1. Càng về cuối trận, Man Utd càng chủ động giảm nhịp độ và phòng thủ chặt chẽ, khiến Liverpool bối rối và bế tắc.

Man Utd có trận hòa 2-2 đáng khen ngợi

Tưởng như chiến thắng đã đến với Man Utd thì mọi thứ sụp đổ ở phút 84 khi hậu vệ chủ nhà mắc sai lầm phạm lỗi dẫn đến quả penanty nghiệt ngã. Salah đã không bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m để ấn định tỉ số hòa 2-2. Kết quả hòa này phần nào gây tiếc nuối cho Liverpool, nhưng có thể coi là một thành công của Man Utd.

Như vậy sau vòng đấu 32, Arsenal vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 71 điểm. Liverpool cùng có 71 điểm nhưng phải xếp thứ nhì do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Man City tạm thời đứng thứ ba với 70 điểm. Khoảng cách sít sao khiến cho 6 trận đấu còn lại vô cùng kịch tính.

Pao Daily

Related posts

Việt Nam – Iraq: Chia tay giải đấu hay chia tay HLV

Paodaily

Lão tướng Luka Modric lập siêu phẩm, Real củng cố ngôi đầu

Paodaily

U23 Indonesia để lỡ tấm vé chính thức dự Olympic

Paodaily

Để lại bình luận