U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch U23 châu Á

banner

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò đã hoàn thành những buổi tập cuối cùng tại Việt Nam để lên đường sang Qatar, bắt đầu chiến dịch chinh phục giải U23 châu Á.

U23 Việt Nam tập trung vào các bài phối hợp ngắn, nhỏ, tốc độ

Chiều 7/4, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối mang tính chất tổng duyệt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, để sáng 8/4 bay sang Qatar bắt đầu hành trình tại giải U23 châu Á. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan vào ngày 10/4, trước khi chính thức bước vào giải đấu châu lục.

Tại vòng bảng U23 châu Á năm nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp các đối thủ U23 Kuwait (ngày 17/4), U23 Malaysia (ngày 20/4) và U23 Uzbekistan (ngày 23/4).

Theo quan sát và nhận định ban đầu, HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung cho U23 Việt Nam rèn các bài tập phối hợp ngắn, nhỏ, tốc độ. Tinh thần và không khí của toàn đội rất tích cực khi ban huấn luyện và các cầu thủ đều cởi mở, vui vẻ và đặt quyết tâm cao.

HLV Hoàng Anh Tuấn đang tạo ra một không khí tích cực cho U23 Việt Nam

“Mục tiêu của tôi là thi đấu thật tốt, góp công sức giúp toàn đội hướng đến tấm vé Olympic. Ban huấn luyện luôn động viên tinh thần toàn đội, truyền nhiệt huyết, khát khao thi đấu vì màu cờ sắc áo” – tiền vệ Khuất Văn Khang chia sẻ. “Chuẩn bị cho giải đấu, toàn đội được củng cố nền tảng thể lực. Bản thân tôi khá tự tin và đặt mục tiêu cùng toàn đội đi xa nhất có thể, quyết tâm thi đấu với hết tất cả những gì mình có” – trung vệ Lương Duy Cương khẳng định.

Pao Daily

Related posts

Hà Nội FC thắng nghẹt thở trận derby thủ đô

Paodaily

Trước trận khai màn, ĐT Đức tuyên bố sẽ vô địch Euro 2024

Paodaily

Nam Định đánh bại Công an Hà Nội FC, độc chiếm ngôi đầu

Paodaily

Để lại bình luận