Bruyne trên tài các tiền vệ huyền thoại ngoại hạng Anh

banner

Sau những màn trình diễn thượng hạng gần đây, Bruyne nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên gia và các cầu thủ. Cựu ngôi sao lừng lẫy của ngoại hạng Anh một thời là Joe Cole đã ca ngợi Bruyne hết lời:

Joe Cole cho rằng Bruyne đứng trên tất cả các tiền vệ huyền thoại của ngoại hạng Anh

Cậu ấy nổi bật và không hề thua kém bất kỳ tiền vệ nào từng chơi ở Premier League. Đây là một cầu thủ rất tài năng. Tôi nghĩ De Bruyne đứng trên tất cả, tôi thực sự đánh giá như vậy. Kể cả Frank Lampard, Paul Scholes và Steven Gerrard hay tất cả cầu thủ khác”.

Tôi nghĩ cậu ấy đang trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong thế hệ của mình. Thật khó để so sánh các thời đại với nhau vì luật chơi, mặt sân, quả bóng, phương pháp huấn luyện đã thay đổi, nói chung mọi thứ giờ khác xưa nhiều. Nhưng cậu ấy giỏi nhất thời đại này và thực sự là cầu thủ xuất sắc”.

“Bruyne đang trên đường trở thành huyền thoại của Man City khi anh vừa đạt cột mốc 100 bàn thắng cho CLB, cùng 167 đường kiến tạo sau 372 trận. Cậu ấy như là bố già của các tiền vệ tấn công trong bóng đá thế giới. Tôi vẫn nghĩ cậu ấy là người giỏi nhất trong vai trò kể trên”.

Theo: Joe Cole

Related posts

Quang Hải trả lời việc sang Nhật Bản thi đấu

Paodaily

Ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik

Paodaily

Hoàng Đức: Tôi phù hợp với bóng đá Nhật Bản

Paodaily

Để lại bình luận