Liverpool và Arsenal cùng nhau dâng cúp cho Man City

banner

Cả hai đội đang dẫn đầu là Arsenal và Liverpool bất ngờ cùng thua trận tại vòng 33 ngoại hạng Anh, qua đó gián tiếp dâng cúp cho Man City bởi đoàn quân của Pep Guardiola đã chỉ chờ cơ hội như thế để vượt lên chiếm giữ ngôi đầu.

Liverpool thất thủ 0-1 ngay trên sân nhà

Ngay trên sân nhà, Liverpool được đánh giá là sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước đội khách Crystal Palace, nhưng cuối cùng lại bất ngờ trắng tay. Trong khi hàng công vô duyên, phung phí cơ hội đến khó hiểu thì hàng thủ lại mắc sai lầm để đối thủ chộ thủng lưới ở ngay phút 14. Nỗ lực tìm bàn thắng suốt trận bất thành, Liverpool chấp nhận thất bại 0-1 và rơi xuống thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm.

Arsenal bị đội khách Aston Villa hạ gục với tỉ số 0-2

Cũng được thi đấu trên sân nhà, Arsenal cũng gây thất vọng không kém. Đội khách Aston Villa nắm giữ thế trận và ghi tới 2 bàn, trong khi các cầu thủ chủ nhà bế tắc và không một lần tìm thấy khung thành đối phương. Thất bại 0-2 khiến Arsenal tụt xuống vị trí nhì bảng xếp hạng khi kém đội dẫn đầu Man City 2 điểm. Các học trò của Arteta bằng điểm với Liverpool, nhưng được xếp trên do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Nhận món quà bất ngờ từ hai đối thủ trực tiếp, Man City vượt lên chiếm giữ ngôi đầu với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn. Giải ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng đấu, và cơ hội vô địch lại về tay Man City rõ ràng hơn bao giờ hết.

Pao Daily

Related posts

Tuấn Hải nhập viện khẩn cấp sau khi bị vào bóng như triệt hạ

Paodaily

18h hôm nay: Bốc thăm cặp đấu Tứ kết Champions League

Paodaily

Bruyne trên tài các tiền vệ huyền thoại ngoại hạng Anh

Paodaily

Để lại bình luận